#TUPFreedomWall4048
SPG
Hello admin! At first i was hesitant ti share this but why not? since it is a freedom wall and i have read someone who wants to hear some explicit content.
So eto na nga, i am a 5th year engineering student and sa limang taon na pag stay ko sa TUP naging mabuting mag aaral ako, pero boring yun kung ganon lng so naging tambay ako sa mga dating apps and sites. I met a lot of TUPians from those apps and most of them atr longing for alam mo na. Symprr dahil mabait ako nkkpag kta ako sa loob mismo ng school. Most target places namin ay sa IRTC bahala na kayo humanap saang floor tahimik haha. Pero most of the time dun ako nagawa ng milagro. I had experience from both men and women and hindi ko maitatanggi na magkaibang sarap ang kayang i-offer ng both sex, exciting at the same time kasi very exhibitionist amg dating, nssrapan ka at may thrill gawa ng baka may makakitab sainyo hahaha! I also had an affair with a professor from secret na ung department. Single nmn sya kaya G lang. He is a guy and walang bakas ng pagmalambot or something pero anlupet sumubo HAHAHA again, sa IRTC namin ginawa ung una, then sa labas ng TUP. Twa's an awesome experience pero paalala lng din s mga tripper, MAG CONDOM KA!
yun lang hahahaha mdami pa pero summary nlng haha let me know kung gusto nyo pa ng story ko i'll actively send ny entry here every ganap hahahahah
Submitted: October 31, 2019 12:48:42 PM +08
BINABASA MO ANG
Univeristy Confessions 2
RandomYung mga nandito, yung mga nagustuhan ko lang po na story. Kumbaga cinopy paste ko lang from secret files. Have fun reading!