Beta bởi letterscent ٩( 'ω' )و
===
Chẳng lẽ phải chờ đến khi con người di cư lên sao Hỏa, lúc đó mới có thể dễ dàng chạm đến trái tim của nhau sao?
Đi kèm là một quả meme chó shiba mặt ỉu xìu.
Bài này đăng lên vòng bạn bè chưa đầy năm phút đã bị đương sự Hồ Lại nhanh chóng xóa đi.
Chu Hoài Nghi mới vừa định bình luận: Tưởng gì, quá đơn giản. Bước một, mổ banh lồng ngực; bước hai, cho tay vào sờ, còn chưa cần tới bước thứ ba.
Hệ thống thông báo bài viết này không tồn tại.
Hồ Lại tự dưng lại như thế này, có gì đó không đúng.
Chu Hoài Nghi gửi tin nhắn qua: Cớ gì chiến dịch trả thù lại biến thành chiến dịch cưa cẩm rồi?
Hồ Lại tắm xong, mặc quần short áo thun nằm úp sấp trên giường. Lần này gặp Thẩm Chứng Ảnh về cứ thấy bức bối khó chịu trong người, làm thế nào cũng không hết.
Giống như mình đang tự biên tự diễn một vở kịch không ai xem vậy.
Bất chợt nhớ tới câu đã từng nói với Chu Hoài Nghi, Hồ Lại cảm giác giống như có một bàn tay từ đâu nhảy bổ tới vả tới tấp vào mặt mình. Bốp bốp bốp, tiếng nào tiếng nấy giòn tan.
Nhưng còn chống chế được gì nữa đây, thằng con thì cắm cho cái sừng to tướng, bà mẹ thì ngó lơ xem mình như không khí. Hai mẹ con nhà ấy chơi trên đầu trên cổ Hồ Lại này.
Hồ Lại không tự luyến đến nỗi cho rằng bản thân hấp dẫn đến mức người gặp người thích, nhưng mà tại sao Thẩm Chứng Ảnh...
Quá đáng ghét!
Dọc đường đi lấy xe, Hồ Lại đã âm thầm hạ quyết tâm, nếu hôm nay Thẩm Chứng Ảnh gọi mình lại, kế hoạch câu dẫn này vẫn tiếp tục, còn không nói gì thì thôi bye bye.
Dưa chín ép chả biết có ngọt hay không, Hồ Lại cũng không thích dưa hấu.
Cuối cùng Thẩm Chứng Ảnh nói cái gì không nói, lại bảo mình đừng dùng Baidu.
Bệnh tâm thần!
Không có gì hay ho hơn để nói à?!
Hồ Lại tức tới mức muốn chửi thề nhưng không dám chửi, mà bảo nhẫn nhục cố nuốt xuống thì cô không cam lòng. Thế là Hồ Lại đành phải túm lấy con gấu bông trên giường, đập bôm bốp vào bụng của nó để trút giận.
"Ting"
Hiếm khi nào cuối tuần mà Chu Hoài Nghi lại nhắn tin qua.
Đồng nghiệp dù thân thiết đến đâu thì vẫn là đồng nghiệp, có những ranh giới không nên vượt qua, trong giờ làm hihi haha thế nào cũng được, hết giờ ai về nhà nấy xin đừng vướng bận gì nhau.
Chu Hoài Nghi có người yêu có con gái, cuối tuần là dịp gia đình nhỏ quây quần nên rất ít khi tham gia những hoạt động bên lề của công ty, thi thoảng mới trồi lên góp vui hai ba câu trong group chat. Hôm nay nổi hứng nhắn tin thăm hỏi thế này chắc là vì nhìn thấy bài đăng đoản mệnh của Hồ Lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
General FictionTag: nguyên tác, bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, phục thù. Thị giác tác phẩm: hỗ công Phong cách: chính kịch