66. Giáo sư Thẩm của mình làm gì chủ động như vậy được!

4.1K 273 52
                                    

Hai người lần lượt bước ra khỏi phòng làm việc của Dương Hồi.

Nói là cùng đi nhưng theo lý mà nói, không thể bỏ khách tụt lại sau lưng, vì thế Hồ Lại nhường Thẩm Chứng Ảnh đi trước.

Thẩm Chứng Ảnh lại kiên quyết đứng cạnh Hồ Lại, không chịu tiến lên.

Hồ Lại nhìn Thẩm Chứng Ảnh, ra hiệu cho cô Thẩm mau bước lên trên.

Thẩm Chứng Ảnh bình tĩnh nhìn lại, đứng nguyên một chỗ như muốn nói mình hiểu ý của Hồ Lại, nhưng không muốn làm theo.

Đờ mờ, cái quái gì vậy.

Vẫn chưa hết ngộ độc rượu sao?

Rượu này có được ủ từ loại đào một nghìn năm mới ra hoa, một nghìn năm mới kết trái đâu, sao uống xong lại giống như được buff thêm dũng khí thế này?

Hồ Lại mấp máy môi chửi thầm vài câu, song cô cũng không thể đứng ngay cửa phòng làm việc của CEO đôi co, vì thế chỉ còn cách đi sóng đôi bên cạnh Thẩm Chứng Ảnh.

Chưa đi được hai bước, Hồ Lại và Thẩm Chứng Ảnh đều nghe thấy tiếng cười châm chọc của Dương Hồi vọng ra.

Hồ Lại phát cáu, mấy lần muốn quay sang trừng Thẩm Chứng Ảnh, nhưng cuối cùng vẫn cố nén giận, không thể hiện thái độ gì lên mặt.

Tôi không thèm để ý đến chị, không thèm.

Kiềm chế nào, bắt buộc phải kiềm chế.

Tối thứ bảy hôm đó đúng là thất sách, không chịu đánh ngất Thẩm Chứng Ảnh rồi mới đưa lên nhà, tự dưng nổi máu tốt bụng làm gì. Hồ Lại hối hận đến nỗi suýt tự tát vào mặt mình một cái.

Phát điên sau khi say đâu cần chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trong lúc lên lầu, Thẩm Chứng Ảnh luôn đi đằng sau giám sát, vừa vào nhà đã níu chặt lấy tay Hồ Lại không buông. Khi nghe Hồ Lại nói mình phải về, Thẩm Chứng Ảnh càng làm căng hơn nữa, cứ thế đu lủng lẳng lên người Hồ Lại.

Con gấu koala khổng lồ trước mặt khiến Giang Ngữ Minh chết sững.

Tên khốn thất đức này, chỉ biết đứng đó mà nhìn, không biết giúp một tay hay sao.

Rốt cuộc đây là mẹ của ai!

Giang Ngữ Minh chỉ biết giương mắt nhìn mẹ mình giữ rịt Hồ Lại vuốt tới vuốt lui, chết cũng không chịu buông ra.

Hồ Lại tìm cách gỡ tay Thẩm Chứng Ảnh, thế là Thẩm Chứng Ảnh lập tức vùi đầu vào lòng Hồ Lại khóc um lên, chắc chắn là khóc giả bộ.

Giáo sư Thẩm nghiêm nghị cứng nhắc, ít nói ít cười của mọi ngày đâu? Chị ta uống rượu hay uống thuốc thử nghiệm đột biến gien vậy!

Nếu không phải vì hai tay đang bị khóa, Hồ Lại thật muốn quay clip lại hoặc mở livestream ngay, để tất cả bạn bè từng học Đại học H của cô chiêm ngưỡng bộ mặt thật của "nhà thôi miên".

Cuối cùng Thẩm Chứng Ảnh cũng không chịu nổi nữa, buồn ngủ sụp cả mí mắt, lúc này Hồ Lại mới có thể thoát thân. Giang Ngữ Minh còn yêu cầu Hồ Lại thay quần áo giúp mẹ mình trước khi để cô đi.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ