63. Giáo sư Thẩm khóc huhu

4.1K 264 36
                                    

Beta bởi YourThw ₍⑅ᐢ..ᐢ₎

===

"Có vẻ như cậu rất cố chấp về partner của tôi?"

"Tò mò, tôi chỉ mới được nghe qua, hơn nữa cậu còn là nhân vật chính".

Bức ảnh cùng vẻ mặt cô đơn của Hồ Lại làm trái tim Thẩm Chứng Ảnh đau nhói, cô Thẩm không muốn đoán xem Hồ Lại đang nghĩ về ai khi Tạ Nhã Nhiên nháy máy.

Nếu là mình.

Nếu như không phải mình.

Không muốn Tạ Nhã Nhiên biết chuyện mình quen Hồ Lại quá nhanh, Thẩm Chứng Ảnh nói: "Nếu quá đường đột thì cho tôi xin lỗi".

"Không có gì to tát đâu. Chúng ta đã lâu không gặp, lúc ngồi với cậu tôi thấy rất thoải mái, cảm giác cậu là người mà tôi có thể tâm sự được. Tôi biết cậu thật sự tò mò".

Còn vì sao lại tò mò, đương nhiên Tạ Nhã Nhiên không hoàn toàn tin lời Thẩm Chứng Ảnh nói.

Mấy phút trước người này còn lờ đà lờ đờ, đôi mắt xinh đẹp hút hồn dần mê đi sau làn hơi mờ ảo nóng hầm hập mà rượu giăng lên, ấy vậy mà trong giây lát, bạn mình đã tỉnh táo như một vị thần. Đúng là ánh mắt cô ấy có ánh lên vẻ tò mò, nhưng bên cạnh đó còn cuộn lên một cơn sóng dữ không thể giải thích; vừa giống như đang cố khám phá, lại vừa giống như đang tức giận.

Tạ Nhã Nhiên không hiểu nổi.

Là một nhiếp ảnh gia lâu năm, nổi tiếng nhờ tài chụp tượng Phật, nhưng khi chưa nổi tiếng Tạ Nhã Nhiên cũng từng chụp chân dung, chụp ảnh cưới cho kha khá studio nên cô quá hiểu cách nắm bắt và lột tả cảm xúc của khách hàng trên mỗi set hình. Thẩm Chứng Ảnh không thể qua mặt đôi mắt nhà nghề của Tạ Nhã Nhiên.

"Cô bé này à". Tạ Nhã Nhiên ấn ấn ngón tay lên màn hình, nhìn thấy Thẩm Chứng Ảnh nhoài người về phía trước, dường như rất nghiêm túc lắng nghe, Tạ Nhã Nhiên khẽ mỉm cười, "Đây là cô nàng dạo này hay đến quán tôi uống rượu, cha mẹ con bé ghé tới đây trước, chắc là do Lâm Phương Cầm giới thiệu".

"Hay đến đây uống rượu?"

"Đúng vậy, cậu thử nhìn tấm ảnh này đi, vừa buồn bã vừa suy tư, có phải rất động lòng người không. Cậu thử đoán xem lúc đó con bé đang nghĩ đến ai".

Đoán con khỉ, Thẩm Chứng Ảnh không muốn đoán.

Nhưng vẻ mặt cười cười cùng đôi mắt sáng ngời của Tạ Nhã Nhiên khiến Thẩm Chứng Ảnh biết chắc mình không đoán không được, vì thế cô đành phải nói: "Có lẽ con bé thi trượt, hoặc đang lo về bài luận văn, tôi đoán nó đang nghĩ đến giảng viên hướng dẫn".

Lúc này, nhạc trong tiệm đổi thành một bản nhạc vui tươi rộn rã, vài người ở tầng dưới tự động đứng lên, bước ra mặt sàn trống giữa quán nhún nhảy.

Thẩm Chứng Ảnh ngoái đầu nhìn, bỗng cô sực nhớ Giang Ngữ Minh từng kể với mình rằng nó trông thấy Hồ Lại khiêu vũ cùng một người phụ nữ, là chủ một nhà hàng kiêm nhiếp ảnh gia.

Kết hợp tất cả các yếu tố ấy lại với nhau, người phụ nữ đó chỉ có thể là Tạ Nhã Nhiên.

Tạ Nhã Nhiên còn có ảnh của Hồ Lại.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ