35. Hồ Lại là đồ tồi

4.4K 274 35
                                    

Beta bởi YourThw (⸝⸝º ^ º⸝⸝)

===

Có những thời điểm Thẩm Chứng Ảnh cảm thấy mình cứ mạnh dạn uống say đi. Người say không phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình, cũng không cần chịu trách nhiệm về hành vi của người khác, đỡ phải chịu cảnh hở một chút là bị trêu, hở một chút là bị lôi kéo, vừa mới bình tĩnh chưa được bao lâu đã căng thẳng trở lại. Trái tim cô sắp chịu hết nổi rồi.

Lý trí, lý trí đương nhiên muốn cưỡng lại.

Chưa mở nắp nồi, cá cũng chưa vào bụng, trong đầu đã miên man nghĩ tới những chuyện có thể xảy ra.

Nhưng mà Hồ Lại, Hồ Lại đúng là đồ tồi, cố tình làm như ngây thơ để dụ dỗ mình. Nếu chỉ đơn giản là dụ dỗ thì chẳng khó đọc vị, người mang ý đồ xấu chắc chắn sẽ diễn rất vụng, nhất định bản năng của Thẩm Chứng Ảnh sẽ sớm đánh hơi ra. Hơn nữa sau những gì đã trải qua với Đặng Nhan Tịch, cơ bản cô Thẩm không dễ gì mắc mưu. Có điều nhìn điệu bộ của Hồ Lại mà xem, nếu không phải có khả năng diễn xuất thiên phú thì chỉ có thể xuất phát từ tình cảm chân thành, vậy thì Thẩm Chứng Ảnh không chống chọi nổi.

Thấy mình gấp gáp uống rượu còn khuyên mình uống chậm thôi.

"Rượu ngọt thì vẫn là rượu, em cho không ít rượu Rum, đang đói lại càng dễ say hơn, nhắm vài miếng lót dạ rồi hãy uống". Nói rồi Hồ Lại còn nheo mắt nghi ngờ, "Không phải giáo sư Thẩm cố tình muốn uống say để làm gì bậy bạ đấy chứ?"

Nghe thử xem, đây là lời con người có thể nói sao?

Thẩm Chứng Ảnh cảm thấy nếu không phải mình được giáo dục tốt thì đã sớm quét sạch mọi thứ trên bàn rồi ấn con bé nằm sấp xuống, đánh cho một trận tơi bời.

Không đánh được nên chỉ biết thị uy bằng cách trừng mắt hăm dọa.

Ngoài mạnh trong yếu.

Hồ Lại còn rất tận hưởng, tủm tà tủm tỉm gắp thịt bò và bạch tuộc cho Thẩm Chứng Ảnh, vớt xong miếng váng đậu còn mở miệng dạy dỗ. "Ngay từ chiều em đã biết tỏng là cô mủi lòng với Đặng Nhan Tịch rồi. Lần sau có muốn mủi lòng cũng phải chờ ít nhất ba ngày, nếu không dễ làm nản lòng chiến sĩ lắm, nhé!"

Thẩm Chứng Ảnh ngoan ngoãn trả lời như một cô bé bị gọi ra nhắc nhở riêng, "Biết rồi".

"Đúng là có một số người hoàn cảnh khá đáng thương, nhưng tuyệt đối không được nhân nhượng, đã là người xấu thì không có chuyện phân biệt nam nữ. Thi thoảng thấy những người đó em cũng mủi lòng, nhưng nhớ lại những lúc mình là nạn nhân của họ thì..."

"Phải, em nói đúng. Chỉ là... Chỉ là..." Mỗi lần hồi tưởng về quá khứ, Thẩm Chứng Ảnh lại bồi hồi.

Hồ Lại hùng hồn nhìn Thẩm Chứng Ảnh, "Nếu Đặng Nhan Tịch còn dám đến tìm cô thì cứ bảo em. Em sẽ tìm người dạy cho cô ta một bài học".

"Hành hung người khác là vi phạm pháp luật".

"Dùng vũ lực thì còn gì là hay nữa. Nghe nói Đặng Nhan Tịch kết hôn rồi, vậy em sẽ thuê người ngủ với ông xã của cô ta. Em biết có người chuyên cung cấp dịch vụ như thế, ngoài mặt giả vờ ngọt nhạt khuyên nhân tình rút lui, nhưng sau lưng cái gì cũng dám làm. Hợp pháp mà, chuyên xử lý mấy ông chồng hay đứng núi này trông núi nọ".

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ