88. Đại ma vương Hồ Lai Lai

2K 164 29
                                    

Beta bởi YourThw   ദ്ദി ˉ͈̀꒳ˉ͈́ )✧               

===

Không thể phủ nhận Thẩm Chứng Ảnh và Giang Bác đã cho Giang Ngữ Minh một ngoại hình cũng như một nền tảng giáo dục xuất sắc.

Tóc không dài đến độ che khuất mắt, cũng không cũn cỡn tới mức nhìn không ra đang để kiểu gì, môi đỏ răng trắng chân dài, quần áo đơn giản mà năng động, không tạo cảm giác màu mè ra vẻ, cả người tỏa ra năng lượng ấm áp tựa mặt trời, vừa nhìn đã biết là một chàng trai được giáo dục kỹ. Đứng cạnh Hồ Lại không chênh lệch bao nhiêu, ngược lại còn cùng tôn giá trị của cả hai lên.

Có người từng nói (*: ở đây tác giả sử dụng câu trending), nếu chỉ xét về ngoại hình, tất cả con trai của bạn bè Vương Phương Viên không ai bằng Giang Ngữ Minh.

Đương nhiên, vẫn không thể so với Hồ Lại.

Trong suy nghĩ của Hồ Dược, con gái ông luôn tuyệt vời nhất, mọi sự so sánh đều là thừa. Để nói xứng đôi thì không có thằng nhóc nào xứng. Sự khác biệt duy nhất ở chỗ: "hoàn toàn không xứng" và "tạm chấp nhận được".

Phải, tạm chấp nhận được.

Nhân cách "cha vợ tương lai xét nét" của Hồ Dược bắt đầu trỗi dậy, săm soi cân đo thằng nhóc trước mặt, thầm nghĩ: Mặt mũi không đến nỗi nào, dưng mà còn hơi non.

"Tiểu Giang này, nhìn cháu trẻ vậy, cháu đang công tác ở đâu?"

"Dạ, cháu đang là nghiên cứu sinh năm nhất ở Đại học H." Giang Ngữ Minh ngay lập tức hiểu ý Hồ Dược, trả lời rất hợp tác.

"Thế còn cha mẹ cháu..."

Bình thường Giang Ngữ Minh không thích bị ai gặng hỏi, nhưng lúc này Giang Ngữ Minh rất sẵn lòng trả lời, chỉ cần đẩy Hồ Lại vào thế khó là cậu ta vui.

Hồ Lại dễ gì để Giang Ngữ Minh toại nguyện, "Stop stop, cha làm gì vậy, kiểm tra hộ khẩu hay săm soi góc kẹt nhà người. Người ta học giỏi, không bán máu với mồ hôi cho công ty cha đâu. À, nhân tiện, đây là con trai của bạn con."

Nếu để Hồ Dược tiếp tục hỏi, chưa được mấy câu đã bại lộ. Bây giờ là thời điểm nhỏ giọt một số thông tin giả giả thật thật, nhưng chưa phải lúc tường thuật toàn bộ sự việc.

À, hóa ra là con của bạn.

Nghe xong, gương mặt Hồ Dược thả lỏng hơn, ông phớ lớ cười tiếc rẻ, "Con bé này nói gì nghe kinh thế, công ty nhà ta cống hiến cho xã hội—— Cái gì? Con trai của bạn con?" Nói đến đây, bất chợt Hồ Dược phát hiện có điều gì đó không đúng, nụ cười trên mặt lập tức cứng lại, nhìn như sắp nhảy dựng lên.

Giang Ngữ Minh tận mắt chứng kiến từng thay đổi trên khuôn mặt của Hồ Dược, cậu ta chỉ biết thầm cảm thán, không ngờ một người đàn ông trung niên lại có biểu cảm phong phú nhường vậy, làm Giang Ngữ Minh nhịn cười đau cả ruột.

"Đúng vậy." Hồ Lại thản nhiên đáp rồi quay sang giục Giang Ngữ Minh đang hóng xem kịch hay mau bắt tay vào việc.

"Sao con lại đến nhà bạn?"

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ