44.

3K 259 36
                                    

Beta bởi YourThw (*•؎ •*)

Chương này tác giả không đặt tên chứ ko phải mình quên nha :')

===

Nụ hôn không hề báo trước, như bông tuyết mùa đông Thượng Hải, lặng lẽ rơi vào tim.

Gợi nhớ đến một viên chocolate Meiji - Snow Kiss, ngọt ngào và mềm mại, tan chảy trên đầu lưỡi.

Ban đầu Hồ Lại cũng cảm thấy bối rối, không ngờ sự nhiệt tình của Thẩm Chứng Ảnh lại ập đến bất ngờ như vậy, chỉ kịp tự hỏi liệu môi mình có hơi khô vì chưa kịp thoa son dưỡng hay không.

Nhưng chẳng mấy chốc, mọi suy nghĩ hỗn độn trong đầu đều bị cảm giác ấm áp cuốn phăng đi, Hồ Lại thoải mái thả lỏng để người bên cạnh dẫn dắt.

Không biết nụ hôn kéo dài bao lâu, hai người giống như hai thỏi nam châm hút chặt lấy nhau, lưu luyến không rời.

Đến khi nụ hôn chấm dứt, đôi mắt tựa như suối nguồn sâu thẳm của Hồ Lại phản chiếu mong cầu chân thật của Thẩm Chứng Ảnh. Suối nguồn ấy còn chất chứa muôn vàn cám dỗ, thôi thúc Thẩm Chứng Ảnh từ bỏ mọi thứ và tiếp tục chìm sâu vào đó.

Thẩm Chứng Ảnh cũng không ngờ khao khát của mình lại lớn đến nhường ấy, cô Thẩm lặng lẽ thở dài, ai mà chẳng muốn yêu và được người khác yêu. Chống cự, lưỡng lự rồi vùng vẫy hết lần này đến lần khác, cuối cùng vẫn không thoát khỏi lưới tình của Hồ Lại, hay nói đúng hơn – là không thoát khỏi tấm lưới tự mình giăng ra.

Tối qua cô Thẩm vẫn ngồi trước PC như thường lệ, mở hết một loạt mọi trò chơi có trong máy, nhưng nếu so với Real Fantasy Land thì trò nào cũng nhạt nhẽo cả. Lượn lờ đâu đó chưa đến một phút, Thẩm Chứng Ảnh đã mất hứng tắt luôn.

Nếu Real Fantasy Land có thể ra mắt thành công, chắc chắn nó sẽ tạo ra một xu hướng mới.

Đang miên man suy nghĩ về trò chơi, thì bỗng nhiên ngoài cửa sổ vang lên tiếng nhạc từ nhà ai bay tới.

"Em đã cố né tránh ánh mắt của anh, nhưng vẫn muốn lén nhìn anh thêm một lần nữa. Trốn chạy không thành để giờ đây nỗi nhớ trào dâng. Đêm nay hãy để em quên đi mọi thứ, ngồi một mình trong căn phòng hiu hắt nghĩ về anh, không ngừng nghĩ về anh..."

Bài hát "Let me go with you" của Bành Linh phá tan lớp ngụy trang của Thẩm Chứng Ảnh, nói toạc ra mọi nghĩ suy trong lòng cô.

Thật sự là do game chán sao?

Không, là vì cô bé ấy làm mình không yên lòng.

Tựa vào vai Hồ Lại khe khẽ thở dốc, tâm trạng của Thẩm Chứng Ảnh lên xuống theo từng nhịp thở, giống như đã được toại nguyện, nhưng đồng thời vẫn luôn có một giọng nói không ngừng vang lên trong đầu rằng: Nhiều hơn, nhiều hơn nữa.

Hồ Lại thưởng thức sự nhiệt tình của Thẩm Chứng Ảnh xong vẫn chưa thấy thỏa mãn, còn muốn tiếp tục thêm nữa. Bất thình lình, một khuôn mặt từ đâu lù lù xuất hiện bên ngoài cửa sổ. Hồ Lại giật bắn người về phía sau, đồng thời vô thức bảo vệ khuôn mặt của Thẩm Chứng Ảnh, dựng thẳng ngón giữa lên.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ