61. Người yêu cũ và người yêu mới (2)

2.9K 220 7
                                    

Beta bởi YourThw ✿✿✿

===

Khoảng mười người gồm cả nam lẫn nữ ngồi rải rác khắp căn phòng rộng thênh thang. Thấy Thẩm Chứng Ảnh bước vào, tiếng nói chuyện cũng như ca hát rầm trời đột nhiên nín bặt, mọi người đều ngừng động tác, đồng loạt nhìn ra cửa.

Thấy mọi người trong phòng ngơ ngác nhìn nhau như muốn hỏi "Ai đây nhỉ?", Thẩm Chứng Ảnh chỉ muốn độn thổ. Quét mắt một lượt qua những người quen xa lạ, mặc dù người ta hay nói 45 vẫn còn trong độ tuổi trung niên nhưng đã có vài người ngồi đây bị sự tàn nhẫn sắc lẹm như dao phóng lợn của thời gian cạo sạch đầu, may mà trông thấy gương mặt quen thuộc của Lâm Phương Cầm, nếu không Thẩm Chứng Ảnh rất nghi ngờ là mình đi nhầm phòng.

Sau một thoáng im lặng, một người đàn ông hói đầu la lên: "Trời ơi ai đây, là bạn cùng lớp của chúng ta sao?"

Nhờ ánh sáng chớp tắt của đèn xoay mà Thẩm Chứng Ảnh nhận ra người này, chính là đại ca lớp chuyên bắt nạt các bạn nữ chỉ để cho vui, có tiền sử bắt giun ném vào người cô. Anh trai của đầu hói là học sinh bên lớp mà mẹ Thẩm Chứng Ảnh chủ nhiệm, vì bị bà phê bình chuyện gì đó không rõ mà hai người họ hùa nhau bắt nạt cô, nói một cách hoa mỹ là mẹ vay con trả.

Cứ tưởng vật đổi sao dời, thời gian sẽ xóa nhòa những ký ức không vui, nhưng thấy không, Thẩm Chứng Ảnh vẫn nhớ như in chuyện mình bị bắt nạt.

Một ông hói khác cũng ồn ào hùa theo: "Người đẹp này trông quen quá, hóa ra lớp chúng ta có người đẹp đến thế này à? Có không vậy ông Thẩm?"

Thẩm Chứng Ảnh cũng nhận ra người này.

Không ai khác ngoài lớp trưởng. Thành tích tốt, khéo miệng nên được đông đảo thầy cô yêu mến. Hồi đó Thẩm Chứng Ảnh thấy lớp trưởng là người hai mặt, thái độ lúc thì khinh khỉnh lúc thì thảo mai giả lả, nói chung còn tùy thuộc vào việc đối tượng là ai. Không ngờ sau bao nhiêu năm, người này càng lúc càng lố bịch.

Gọi là gì ấy nhỉ? Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời.

Nhưng sao lớp trưởng lại tăng cân khủng khiếp thế này, cả người như biến dạng, ngồi mà vẫn thấy bụng ưỡn ra như bụng bà bầu.

May phước là trùm lớp - tức ông Thẩm trả lời lại rất nhanh: "Ông nói cái gì vậy, không phải mấy cô ngồi đây đều đẹp à?"

Một người phụ nữ đang dặm lại phấn mắt nói bằng giọng hờn mát: "Chính xác đó lớp trưởng, chẳng lẽ bọn tôi không đủ nhan sắc sao. Cái ông này nha".

Thẩm Chứng Ảnh nổi da gà hết cả người, toàn thân suy sụp. Lẽ ra mình nên nghe lời Giang Ngữ Minh, quấn bao tải đeo mắt kính làm một người vô hình, đỡ phải rơi vào một chuỗi tình huống tâm lý học tiến hóa ngay khi vừa mới đặt chân đến cửa.

Nếu Lâm Phương Cầm không ra tay trước một bước bằng cách gọi tên Thẩm Chứng Ảnh, cô Thẩm đã định sẽ giả vờ nhầm phòng rồi bỏ chạy.

"Thẩm Chứng Ảnh, đứng ngây ngoài đó làm gì, vào ngồi đi chứ".

Tốt rồi, Lâm Phương Cầm vừa dứt lời, cả phòng lập tức vang lên tiếng xầm xì nho nhỏ, có người thì bảo không ngờ, có người thì nói tôi đã bảo mà.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ