Beta bởi EscentricT ٩(๑❛ᴗ❛๑)۶
===
Cười cười đùa đùa một lát thì cũng vừa ăn xong, Hồ Lại đưa Thẩm Chứng Ảnh đến phòng lab. Lần này Thẩm Chứng Ảnh nhận được một chiếc mũ mới có dán tên mình, nghĩa là món đồ này chỉ riêng một mình cô có thể sử dụng.
Mới vừa ngồi xuống, Thẩm Chứng Ảnh đã nhận được tin nhắn WeChat từ một người cô không ngờ tới - Dương Hồi.
Dương Hồi: Cô có đang đeo kính không đấy?
Nể cái bà này thật, bận rộn trăm công ngàn việc mà còn nhớ rõ những chuyện vụn vặt.
Thẩm Chứng Ảnh chép miệng. Cô định bụng làm lơ không bấm vào xem tin nhắn thì Dương Hồi đã gọi điện đến.
Câu hỏi đầu tiên chính là cô định không xem tin nhắn của tôi đúng không.
Đương nhiên Thẩm Chứng Ảnh sẽ không thừa nhận, "Tôi vừa mới xem đây".
Dương Hồi trả lời: "Xem hay không xem gì cũng vậy, đưa điện thoại của cô cho Leach đi". Như thể bà chắc rằng có Hồ Lại ở đó.
Thẩm Chứng Ảnh hơi cáu, hậm hực đưa điện thoại cho Hồ Lại, trong miệng lẩm bẩm vài câu.
Hồ Lại nghe điện thoại xong cười sặc sụa: "Cô hiểu tính chủ tịch Dương của bọn em mà, sếp yêu cầu em phải chụp ảnh cô gửi qua để làm bằng chứng".
"Có cần phải vậy không? Tôi đây không phải con nít ba tuổi, còn phải chứng minh với sếp các em là mình không nói dối".
"Chủ tịch Dương bảo sao làm vậy, em là cấp dưới chỉ biết chấp hành theo. Giáo sư Thẩm đừng gây khó dễ cho em".
"Cái này là em và chủ tịch Dương làm khó cô". Nhờ ơn Dương Hồi nhắc, bây giờ Thẩm Chứng Ảnh đã nhớ ra đây là công ty gì, nhân viên chỗ này là người như thế nào, một tập thể từ trên xuống dưới ai cũng đều lồi lõm như ai. Thảo nào Hồ Lại ở đây như cá gặp nước.
Thẩm Chứng Ảnh khoanh tay trước ngực, tức giận nhìn Hồ Lại.
Hồ Lại vốn đã cầm điện thoại chuẩn bị chụp, nhưng thấy thái độ giáo sư Thẩm như vậy liền cất điện thoại đi. Cô đội mũ lên, đang chuẩn bị vào trò chơi thì Thẩm Chứng Ảnh giữ tay cô lại.
"Không chụp liệu có sao không?"
Thẩm Chứng Ảnh không ngờ Hồ Lại dứt khoát như vậy, vừa thấy mình không vui đã ngừng. Suy cho cùng cô Thẩm quá hiểu tính Dương Hồi, người này lúc bình thường chính là hiện thân của nữ thần chính nghĩa luôn phân rõ trái phải, nhưng đến lúc cãi ngang thì cũng độc đoán không kém ai, nhất quyết ép người khác phải nghe lời mình. Đối với người ngoài đã vậy, đối với con gái mình bà ấy càng khắt khe hơn.
"Cái đấy không quan trọng, quan trọng là cô không thích". Hồ Lại chép miệng. "Em không muốn gây khó dễ cho cô. Làm khó cô, chính là em tự làm khó mình".
Nghe Hồ Lại nói xong, cô Thẩm sởn gai ốc hết cả mình mẩy.
"Được rồi được rồi, hôm nào cô sẽ giải thích với bà ấy. Quá buồn nôn, chịu không nổi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
Fiction généraleTag: nguyên tác, bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, phục thù. Thị giác tác phẩm: hỗ công Phong cách: chính kịch