Beta bởi YourThw (╹ڡ╹ )
===
Cuộc đời 22 năm ngắn ngủi của Giang Ngữ Minh chưa từng có khoảnh khắc nào xấu hổ như vậy. Cậu ta tin nếu mình có sống đến 99 tuổi đi chăng nữa thì cũng không gặp phải cảnh nào vừa thê thảm vừa điên máu đến mức này.
Mẹ mình bọc người trong áo măng tô của người yêu cũ, người yêu cũ còn che chắn cho người mẹ nhỏ bé đáng thương đang bất lực không biết phải làm gì của mình ra sau lưng.
Quần áo trên người cô ta xộc xệch, tóc cũng bù xù, gương mặt đỏ gay vẫn còn sót một chút chất lỏng chưa rõ, trợn trừng mắt hỏi mình có biết muốn vào phòng người khác thì phải gõ cửa hay không.
Rốt cuộc đây là mẹ của ai!
Rốt cuộc đây là nhà của ai!
Thú thật thì, khi nhìn thấy Thẩm Chứng Ảnh co rúm người trốn sau lưng Hồ Lại, chỉ lộ non nửa khuôn mặt đã đủ khiến người khác cảm nhận được nỗi bất lực và tuyệt vọng của cô ấy. Giang Ngữ Minh không phải là không hối hận. Đã xác định rõ đây là chuyện riêng của mẹ mà vẫn xộc vào phòng thì rõ ràng đấy là một hành động không khéo léo và sáng suốt. Trong trường hợp đổi đương sự thành mình, nếu bị mẹ bắt ngay tại trận... âu chỉ có nước đào cái lỗ mà giấu mặt xuống dưới.
Nhưng quả thật ngay tại khoảnh khắc nghe mẹ gọi tên người yêu cũ, bao nhiêu kinh ngạc và tức giận lập tức xông thẳng lên đỉnh đầu, đốt sạch lý trí của Giang Ngữ Minh.
Cậu ta không thể nào kiềm chế nổi.
Để rồi giờ đây, Giang Ngữ Minh đứng sững ở cửa, tiến không được mà lùi cũng không xong. Hồ Lại giận dữ trợn trừng mắt, như muốn nói sao thằng nhãi này cứ đứng mãi ở đây thế hả, nhanh nhanh cái chân phắn hộ bà cái, trông dáng điệu cô ta thế kia thì đố ai mà chịu cho được.
Hít sâu mấy hơi, Giang Ngữ Minh thả lỏng nắm đấm, hung hăng trừng Hồ Lại rồi liếc nhanh qua Thẩm Chứng Ảnh: "Con ra ngoài trước".
Dứt lời, cậu ta đóng cửa lại.
Ý nói rất rõ rằng, cậu ta sẽ ra để chừa không gian cho hai người, nhưng cũng tuyệt đối không đi đâu, đừng ai mong cứ thế mà lướt cho qua chuyện này.
Ngay lúc cánh cửa khép lại, Hồ Lại nghe thấy sau lưng vang lên một tiếng rên nặng trĩu, nếu không phải cô nhanh tay đỡ kịp, e rằng Thẩm Chứng Ảnh đã ngã quỵ xuống đất.
Trước khi Giang Ngữ Minh xông vào, dưới sự khuấy đảo triền miên từ chiếc lưỡi của Hồ Lại, tay chân Thẩm Chứng Ảnh vốn đã mềm nhũn không đứng vững được, phải tựa vào cửa tủ. Ánh mắt hoang mang, tức giận của Giang Ngữ Minh đã cướp đi chút sức lực cuối cùng của cô Thẩm, nếu không có Hồ Lại ghì chặt cô lại, thì chắc chắn Thẩm Chứng Ảnh đã không thể nào gượng đứng lên được.
Trái với vẻ quật cường khi đối mặt với Giang Ngữ Minh, trong lòng Hồ Lại ngập tràn lo lắng.
Đây cũng là lần đầu tiên cô rơi vào tình huống như thế này: Bị phá đám lúc đang tình chàng ý thiếp không nói, kẻ phá đám còn là người yêu cũ của mình, cũng chính là con trai ruột của người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
General FictionTag: nguyên tác, bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, phục thù. Thị giác tác phẩm: hỗ công Phong cách: chính kịch