22. Hồ Lai Lai

3.2K 278 23
                                    

Beta bởi EscentricT (๑ᵔ⤙ᵔ๑)

===

Hồ Lại dự định tĩnh tâm hai ngày để suy nghĩ về những cảm xúc không thể lý giải được của mình.

Chu Hoài Nghi thuộc loại miệng chó không mọc được ngà voi điển hình. Người này có cả bạn gái lẫn con gái, còn bày đặt vẽ chuyện bảo mình phải cân nhắc kỹ càng. Từ trước đến giờ các mối quan hệ của mình đều thuộc easy mode, kỳ này được ở lại trong hard mode đã mừng, phải nói là hardcore mode.

Vượt cấp quá nhiều, kết cục bồn chồn không yên.

Đặc biệt lần này Hồ Lại còn hết sức tâm huyết nên càng phải cẩn thận từng ly từng tí một.

Trên thực tế về phần mình, Hồ Lại cảm thấy không có gì đáng bận tâm.

Thích một ai đó, sẽ muốn nhìn thấy người ấy, muốn đến gần người ấy, đồng thời mong mỏi đối phương cũng sẽ trao gửi tình yêu và niềm vui cho mình, đơn giản như vậy thôi.

Điểm phức tạp ở đây là chưa chắc bên kia đã có suy nghĩ giống vậy.

Trước những khác biệt rành rành không thể nào thay đổi—— tuổi tác, giới tính, thế hệ, Giang Ngữ Minh không là cái đinh gì cả.

Đương nhiên trong mắt của Chu Hoài Nghi, chuyện Giang Ngữ Minh không phải là vấn đề chỉ là suy nghĩ ngây thơ của riêng một mình Hồ Lại.

Hồ Lại cũng xác định bản thân phải ngẫm nghĩ lại thật kỹ càng, không được tự hạ thấp bản thân.

Cô tên Hồ Lai Lai (Tới làm bậy) thật, thường xuyên làm chuyện bậy bạ cũng là thật, nhưng nhân phẩm và đạo đức làm người vẫn có một chút.

Nếu là trước đây, giả sử tìm hiểu một thời gian nếu cảm thấy đối phương không hợp, Hồ Lại sẽ đá ngay mà không có chút nào áy náy. Nhưng bảo cô đi trêu hoa ghẹo nguyệt, được hai hay cùng lắm sáu tháng đã bỏ người ta thì đó là tạo nghiệp.

Đàn ông bị đá không sao, nhưng phụ nữ thì khác, đặc biệt nếu cứ nhằm vào tuýp phụ nữ nghiêm trang đứng đắn như Thẩm Chứng Ảnh mà tạo nghiệp thì rất dễ bị sét đánh.

Là một cô gái có thể làm đàn ông bật khóc, Hồ Lại không thể tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu giáo sư Thẩm khóc trước mặt mình. Chỉ mới chớm nghĩ đến thôi Hồ Lại đã khó chịu cực kỳ.

Bấm đốt ngón tay tính thử, mình và Thẩm Chứng Ảnh đã qua lại hơn một tháng, dựa theo tiến độ này, chung đụng thêm hai tháng hay bốn tháng cũng không có vấn đề gì.

Hồ Lại tính tính toán toán một hồi, cảm giác chua chát bắt đầu dậy sóng.

Bao giờ cũng là mình chạy đi tìm Thẩm Chứng Ảnh. Giáo sư Thẩm không bao giờ chủ động gọi điện, nhắn WeChat hay liên lạc qua bất cứ phương thức nào khác. Cả lần gặp trước đó cũng vậy, mình thì vội vàng lưu số còn bên kia dù thấy số mình rồi nhưng vẫn chẳng buồn lưu.

Nực cười.

Làm cho Hồ Lại tức giận, hậu quả cực kỳ nghiêm trọng.

Phải phớt lờ Thẩm Chứng Ảnh ít nhất ba ngày, đến thứ năm này là vừa vặn ba ngày. Giáo sư Thẩm đã hứa với Hồ Lại rằng nếu không có việc khẩn cấp thì thứ năm hàng tuần sẽ đến Côn Luân trải nghiệm game.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ