33. Thay quần áo đi đã

3K 275 38
                                    

Beta bởi YourThw ᕕ( ᐛ )ᕗ

===

"Nhà em thật ấm cúng". Thẩm Chứng Ảnh đứng tại chỗ rảo mắt đánh giá, cuối cùng rút ra kết luận, "Nhà cửa sạch sẽ, thoải mái dễ chịu, em biết cách sống đấy".

Thành thật mà nói thì, tương đối ngoài ý muốn.

Thẩm Chứng Ảnh tưởng rằng sẽ thấy quần áo, giày dép, mỹ phẩm, tạp chí, túi xách hàng hiệu chất đống khắp nơi.

Được rồi, nói như vậy với Hồ Lại có vẻ không công bằng.

Từ lúc biết Hồ Lại cho tới nay, cũng chỉ thấy Hồ Lại thay qua đổi lại hai chiếc túi xách, chưa kể còn rất hiếm khi thấy Hồ Lại trang điểm. Con bé đang trong giai đoạn đẹp nhất cuộc đời, làn da mịn màng tinh khôi, thanh xuân khắc họa nên một nét đẹp rạng ngời mà không cần cậy nhờ son phấn.

Hồ Lại không để ý vì đang mải lo mắc áo khoác của cả hai lên giá treo, sau khi rửa sạch tay xong, cô chỉ Thẩm Chứng Ảnh chỗ rửa rồi đi vào tìm một đôi dép lê và một bộ quần áo mới, "Muốn giữ cho nhà cửa sạch sẽ rất đơn giản, nếu nhắm bản thân không cần cù chịu khó được thì thuê người khác về cần cù hộ. Cây cảnh trong nhà cũng vậy, để em mách nhỏ cho cô một mẹo, bí quyết để giữ cho chúng luôn xanh tươi mơn mởn là khi nào thấy cây sắp héo, phải đi mua chậu khác về thay ngay".

Không chỉ áp dụng riêng cho mỗi cây cối, mà đây là bí quyết chung để giữ cho hầu hết mọi thứ đều trông như mới.

Mới vừa định mở miệng bảo Hồ Lại nói có lý thì đã thấy bộ đồ thể thao màu xám được giặt sạch chìa ra trước mặt, Thẩm Chứng Ảnh sửng sốt.

"Đến nhà em còn phải thay quần áo sao?"

Từng này tuổi đầu, chưa bao giờ Thẩm Chứng Ảnh lại bị bắt đi thay quần áo khi ghé đến nhà người khác.

Mình nên cảm thán Hồ Lại cuồng sạch sẽ, hay nên cảm thán Hồ Lại không xem mình như người ngoài đây?

Rốt cuộc ai mới là cung Xử Nữ?

"Chẳng phải em chỉ cố gắng hoàn thành nghĩa vụ diệt khuẩn để giữ vệ sinh an toàn thôi sao, chưa thay đồ làm gì dám vào nhà ngồi lung tung. Vóc người chúng ta ngang ngang nhau, cô mặc quần áo của em vừa mà. Đảm bảo đồ rất sạch, sau khi giặt còn đem đi hấp khử trùng, cô yên tâm".

Chuyện mình đang quan tâm là đồ dơ hay sạch à?

"Giả sử có đồng nghiệp đến chơi, em cũng lấy quần áo ra bắt họ thay hay sao?"

Hồ Lại đi thay trước làm gương, nghe giọng điệu trù trừ câu giờ của Thẩm Chứng Ảnh, cô vừa kéo zip áo vừa nói: "Thời buổi dịch bệnh lây lan, vaccine thì chưa có, ai lại kéo bạn bè về tụ tập làm gì. Cần thì cứ hẹn ra quán cho chắc".

"Vậy hay chúng ta ra ngoài ăn đi. Chỗ này gần trường, chỉ cần đi bộ là tới, biết đâu vẫn còn cơm".

Có trách thì trách bản thân không suy nghĩ thấu đáo, đang yên đang lành, hôn ai không hôn lại đi hôn Hồ Lại làm gì. Đã vậy còn không biết bỏ chạy, còn theo chân Hồ Lại về nhà. Quả nhiên con người không nên hành động theo bản năng, chỉ cần mất lý trí một phút, mọi chuyện đã vuột khỏi tầm kiểm soát.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ