4. Em xin lỗi vì lại ngủ quên trong lớp...

5.5K 376 77
                                    

Beta bởi letterscent ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗs

=====

Trở về xe đeo xong dây an toàn, Hồ Lại ngồi thừ người, thở hắt ra một hơi.

Thẩm Chứng Ảnh đang vờn mình đúng không?

Ngẫm lại, Thẩm Chứng Ảnh giống như người chủ hươ huơ cần câu, còn mình là con mèo bị món đồ chơi trên tay cô ấy hấp dẫn, mỗi lần vồ đến chụp thì giáo sư Thẩm lại hất cần câu sang chỗ khác, không tài nào bắt được.

Mèo nếu cáu quá sẽ cào người, Hồ Lại cũng vậy.

Ví như lúc này, cô chỉ muốn cào rách mặt Giang Ngữ Minh.

Vì sao tên chết tiệt ấy dám bỏ mình?

Vì sao dám nói mình không giống những gì thằng ngốc ấy tưởng tượng?

Vì sao dám bỏ mình đi theo một cô gái nhạt nhòa không có gì nổi bật?

Chẳng lẽ mình không xinh đẹp, không rộng lượng hay thông minh bằng cô gái kia hay sao?

Có dám tìm người nào tốt hơn mình một trăm lần mà ngoại tình không?

Hôm qua Chu Hoài Nghi bảo rằng, thật ra cũng có chỗ Giang Ngữ Minh nói đúng đấy, Hồ Lại không thật sự yêu anh ta, cũng không thích cậu chàng là bao.

Hồ Lại lập tức phản đối: "Mới quen hai tháng thì có thể yêu đậm sâu tới mức nào, bọn mình đâu phải Lâm Đại Ngọc và Giả Bảo Ngọc, mà cho dù là vậy thì sao, rồi cuối cùng cũng ủ nhau trong nước mắt".

Chu Hoài Nghi nhìn Hồ Lại: "Yêu một người, không thể lấy thời gian dài ngắn ra để lý luận".

Hồ Lại không vui, "Ý cậu là, người bị bỏ là mình đây mới là người sai?"

Chu Hoài Nghi đầu hàng: "Không phải, ý mình là cậu và Giang Ngữ Minh sớm muộn gì cũng chia tay, vậy thì đường ai nấy đi sớm một chút có gì phải cố chấp".

Thật ra Hồ Lại không cho rằng Chu Hoài Nghi đang lên lớp dạy khôn mình, quả thật về chuyện yêu nhanh chia tay vội, Hồ Lại đã sớm thành chuyên gia. Cô cũng không cảm thấy Chu Hoài Nghi nói sai, Hồ Lại thừa nhận lúc chia tay mình chỉ cảm thấy tức giận chứ không đau khổ, rõ ràng tình cảm còn rất nông.

Có điều, thằng con thì lén lút qua lại với gái, bà mẹ thì nhất quyết không chịu thêm WeChat, khiến cho Hồ Lại ghim thù sâu càng thêm sâu.

Gom hết đồ đạc linh tinh Giang Ngữ Minh tặng vứt vào thùng rác gần nhất, bấy giờ Hồ Lại mới thấy không khí trên xe thoải mái trở lại, cô khoan khoái với tay mở điện thoại lên xem.

Người dùng mới kết nối "Vương Bao Bao" đã gửi tin nhắn cho bạn.

Không phải một, mà rất nhiều tin.

Tin nhắn từ mấy tiếng trước, hẳn là nhắn khi còn trong tiết, nội dung đều là gọi Hồ Lại dậy.

Bị hâm à, giờ học dĩ nhiên phải tắt chuông, làm sao biết có tin nhắn đánh thức.

Bao Bao tui muốn ôm ôm: Không phải mình không gọi bạn, nhưng giáo sư Thẩm nói là nhìn bạn ngủ ngon quá, để bạn ngủ thêm một chút đi.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ