64. Giáo sư Thẩm miệng thì bảo không say nhưng thật ra là say bí tỉ

5.3K 305 84
                                    

Beta bởi YourThw (੭˶•̀⤙•́˶)੭⋆·˚ ༘ *~♡

===

"Hồ Lai Lai--"

Nghe Thẩm Chứng Ảnh đột ngột điểm danh, Hồ Lại giật bắn người.

Giáo sư Thẩm tao nhã lịch thiệp thường ngày giờ đây đang trông hết sức cáu bẳn, cong môi nhìn mình chằm chằm, lại còn ngoắc ngoắc tay ý bảo mình đến gần, tung từng chiêu từng chiêu một.

"Hồ Lai Lai ~~ tới đây ~~"

Nhìn nụ cười hềnh hệch ngốc nghếch trên gương mặt vốn đã lờ đờ của Thẩm Chứng Ảnh, Hồ Lại nghĩ thầm, nếu mình không bị Thẩm Chứng Ảnh - người cương quyết chia tay một cách đầy tàn nhẫn - gọi đến, thì hẳn mình sẽ thấy cảnh tượng này thật đáng yêu.

Kể từ ngày Giang Ngữ Minh phát hiện, Thẩm Chứng Ảnh chỉ gọi mình là Hồ Lại, giờ thì hay rồi, mở miệng là Hồ Lai Lai Hồ Lai Lai.

Còn bảo mình đi qua đó.

Qua cái mốc xì. Tưởng mình đây là chó sao, vẫy tay thì đến, xua tay thì đi, chó còn không nghe lời răm rắp như vậy.

Người gì mà không biết xấu hổ!

Hai mẹ con nhà này muốn chia tay hay quyết đấu tay đôi với mình thì cũng không vấn đề gì cả, nhưng làm ơn giữ vững lập trường, bảo lưu quan điểm giúp mình có được không, tầm một năm thôi là tốt rồi.

Cảm xúc trong lòng Hồ Lại loạn xà ngầu, giống như Na Tra đại náo long cung, chỉ muốn lột da rút gân, rút gân lột da Thẩm Chứng Ảnh.

"Hồ Lại, kìa, Hồ Lại, gọi em kìa".

Có Tạ Nhã Nhiên ở đây, Hồ Lại có muốn giả vờ không nghe cũng không giả vờ được, đành phải trầm giọng rít qua kẽ răng: "Rốt cuộc chị bên phe nào?"

Tạ Nhã Nhiên nhấp một ngụm trà nóng, nhún vai tỏ vẻ vô tội, "Tôi vô can nhé. Còn nếu bắt buộc phải chọn thì dĩ nhiên tôi phải về phe của Thẩm Chứng Ảnh rồi, em cứ so thời gian tôi biết em với thời gian biết cô ấy là đủ hiểu".

Ở đời mấy ai biết trước được chữ ngờ.

Đâu ai nghĩ cô bé xinh xắn đi cùng bạn bè tới đây lại có liên quan đến người mình thích thầm ngày xưa.

Người khiến tiểu mỹ nhân động lòng là cô ấy, âu sầu oán giận cũng là cô ấy.

Tạ Nhã Nhiên cũng từng thử tưởng tượng liệu Thẩm Chứng Ảnh có bay ra khỏi vùng an toàn, tìm cho mình một cô bạn gái hay không, nhưng chưa bao giờ Tạ Nhã Nhiên dám tưởng tượng Thẩm Chứng Ảnh bay cao đến cỡ đó-- chọn ngay cô nàng người yêu cũ của con trai, lại còn nhỏ hơn những hai mươi tuổi.

Có thể thấy, trí tưởng tượng của con người quả thực kém xa khả năng hành động.

"Không thể dùng thời gian quen biết để cân đo đong đếm xem tình cảm sâu đậm hay không!" Hồ Lại trừng mắt nhìn Tạ Nhã Nhiên.

Tạ Nhã Nhiên cười cười, giơ tay vuốt vuốt lớp lông trên bộ pyjama liền thân của Hồ Lại, cảm giác rất tuyệt.

"Tình cảm của chúng ta sâu đậm lắm à?"

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ