Beta bởi: letterscent
====
Đêm đầu tiên sau khi bị bỏ vậy mà lại ngủ rất ngon, không nằm khóc rấm rứt giữa đống khăn giấy ướt nhẹp vo viên như trên phim, viễn cảnh nước mắt tuôn như mưa phải lấy chậu hứng đem đi rửa mặt cho đỡ phí mà Hồ Lại tưởng tượng cũng không xảy ra nốt. Cô thoải mái đánh một giấc không mộng mị tới sáng.
Nhìn khuôn mặt xinh đẹp sáng bừng của mình trong gương, Hồ Lại không khỏi cảm thán: Chậc, dù gì vẫn là mỹ nhân thời đại mới, cho dù va phải kiếp nạn cũng không thể nào suy sụp xuống sắc như người bình thường được.
Giương giương khóe miệng tạo kiểu tới lui một lúc, Hồ Lại đột nhiên nhớ lại chuyện hôm qua, vẻ mặt cô nhanh chóng trầm xuống, hất cằm như thể muốn tuyên chiến với ai đó.
Ngự tỷ cái đầu chú.
Bà đây vừa ngầu vừa đáng yêu, có một không hai.
Vẫn không có cách nào nuốt trôi cơn giận, chỉ cần nhớ đến là lại bực.
Phải kiểm tra nhật ký trò chuyện trong nhóm chat hôm qua, xem làm thế nào để nợ con mẹ trả.
Coi nào, cải trang thành đàn ông, lén lút kết bạn WeChat, ân cần hỏi han khơi gợi ngọn lửa lòng đã tắt ngúm từ lâu của người phụ nữ qua rồi thời xuân sắc.
Nghĩa là phải cắt tóc ngắn sao??
Hồ Lại vô thức đưa tay lên vuốt đuôi tóc xoăn dài mềm mại của mình. Tuy biết đạo lý ở đời luôn là "thả con săn sắt, bắt con cá rô", có hy sinh lợi ích nhỏ mới thu về được món hời to. Nhưng phải hy sinh mái tóc quý giá chăm dưỡng bao lâu nay thì không đáng.
Hơn nữa quan hệ giữa mình và mẹ của Giang Ngữ Minh bây giờ có bắn đại bác cũng không tới, huống hồ gì là thêm WeChat. Rất khó có khả năng bên kia chấp nhận kết bạn.
Giang Ngữ Minh xuất thân từ một gia đình gia giáo, mẹ là Thẩm Chứng Ảnh, hiện đang là giảng viên khoa tâm lý ở Đại học H, phụ trách giảng dạy sinh viên lẫn nghiên cứu sinh, còn cụ thể bà dạy môn gì thì Giang Ngữ Minh không nói. Cha Giang Ngữ Minh thì dạy môn Hành vi tổ chức ở một trường đại học khác, nghe bảo ông có mối quan hệ rất tốt với các doanh nghiệp trong nước, chân trong chân ngoài đến trụ sở công ty dự tọa đàm, diễn thuyết cho nhân viên đều thu về tiền tươi thóc thật.
Cha mẹ theo hệ tâm lý lại còn ly hôn sớm, ấy thế mà con cái vẫn đủ vững vàng theo ngành khoa học kỹ thuật. Việc này đối với Hồ Lại có chút vi diệu.
Có thể là nhờ mẹ khéo dạy.
Chắc cũng vì vậy nên mới đủ bản lĩnh ra ngoài ăn vụng, sau đó còn dám lên án ngược rằng mình không đủ quan tâm bạn trai.
Giỏi lắm Giang Ngữ Minh, giỏi lắm.
Hồ Lại rất muốn tận mắt nhìn xem bộ dạng mẹ Giang Ngữ Minh trông như thế nào. Cô truy cập thẳng vào website của Đại học H, bình thường trên đấy sẽ có một mục gọi là đội ngũ giảng viên. Hồ Lại dò dò trong cột S một lúc thì tìm thấy tên của Thẩm Chứng Ảnh (Shen Zhengying).
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
General FictionTag: nguyên tác, bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, phục thù. Thị giác tác phẩm: hỗ công Phong cách: chính kịch