Beta bởi letterscent (。•̀ᴗ-)✧
===
Ngủ khoèo trong lớp hai lần đổi lấy một câu không ngại ăn cùng của Thẩm Chứng Ảnh, Hồ Lại cảm thấy mất mặt cũng đáng giá.
Thẩm Chứng Ảnh là một Xử Nữ điển hình, không phải chỉ mang cái danh Xử Nữ trên giấy khai sinh lòe người cho vui, mà cô cực kỳ để ý chuyện sạch sẽ. Thông tin này được mật báo từ chính điệp viên hai mang a.k.a anti-fan Vương Bao Bao.
Quả nhiên chỉ có moon sign Xử Nữ mới có thể hiểu rõ sun sign Xử Nữ.
Hầu hết mọi người nghe thấy đáp án này đều sẽ lấy đó làm bàn đạp tiếp tục tấn công, nói đôi câu thả thính, nhưng Hồ Lại thì không.
Tính Hồ Lại vốn hấp tấp, không chịu được bất cứ cái gì rề rà lề mề, nhưng lần này cô lại cực kỳ nhẫn nại. Lần đầu tiên cưa cẩm một người, mặc dù không xuất phát từ tình cảm chân thành, song cũng cần dò đá băng sông, làm đến đâu chắc đến đấy. ("Dò đá băng sông": thành ngữ Trung Quốc, khi đi đến một dòng sông lạ không thuyền không cầu, để biết được đoạn nào nông sâu ra sao có thể quan sát những phiến đá trên sông để tìm cách vượt qua)
Gái thẳng sáp vào nhau bảo mập mờ thì có mập mờ, nhưng giống như mỳ chưa chín hẳn, cố nuốt thì cũng được, có điều ăn không ngon, cũng không dễ tiêu.
Mì chín mềm ăn mới ngon, gái thẳng cũng vậy.
Muốn nấu chín đòi hỏi phải có thời gian, gái thẳng cũng vậy.
Đến khi mềm rồi, bẻ cỡ nào cũng được.
"Giáo sư Thẩm". Hồ Lại chỉ chỉ vào cặp mắt kính, "Sao đột nhiên lại tháo ra không đeo?"
"...Kính này không phải loại chống bám hơi nước, lẩu bốc hơi lên sẽ bị mờ".
Ái chà, đúng là một lý do không thể bắt bẻ, Hồ Lại cười cười.
"Một người thì xuề xòa thế nào cũng được, nhưng ngồi chung mâm với người khác phải có ý". Đặc biệt là khi người ngồi chung mâm vô cùng đỏm dáng, lại thích săm soi mình.
"Em có một thắc mắc, có phải tròng kính của giáo sư Thẩm hơi sậm màu quá không? Tròng bình thường sẽ không đến mức che khuất cả mặt mũi thế này".
Con bé này tinh mắt đấy.
Thẩm Chứng Ảnh thản nhiên gật đầu.
Hồ Lại hiểu ngay vấn đề, ra là đồ nghề hóa trang.
"Bây giờ em đã hiểu vì sao cứ vào lớp của cô là em lại lăn ra ngủ rồi".
Thẩm Chứng Ảnh liếc Hồ Lại. Còn phải nói sao, tất cả đều tự em gây ra.
"Là bởi em quá tò mò khuôn mặt của cô nên phải căng mắt ra săm săm soi soi, nhìn một hồi chóng mặt, đau đầu tới ngất xỉu. Cặp kính của cô đúng là bùa đuổi mỹ nhân linh nghiệm".
Chưa từng thấy ai mặt dày đến nỗi tận dụng mọi thứ để tự khen mình như thế này.
Thẩm Chứng Ảnh tức giận: "Là bùa xua đuổi tà ma chướng khí".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
General FictionTag: nguyên tác, bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, phục thù. Thị giác tác phẩm: hỗ công Phong cách: chính kịch