Beta bởi YourThw ˘͈ᵕ˘͈
===
Tình yêu khiến con người trở nên mù quáng.
Chu Hoài Nghi cho rằng một người lý trí như Hồ Lại sẽ không thể nào rơi vào tình huống như hôm nay, ai mà ngờ con bé ấm đầu đến mức độ này.
"Bạn giường mà cậu cũng đồng ý!"
Tuy xinh đẹp quyến rũ nhưng chưa bao giờ Hồ Lại kiêu ngạo về nhan sắc của mình, Chu Hoài Nghi chưa từng thấy cô vin vào đấy để thỏ thẻ nhờ vả đồng nghiệp nam hay hờn mát đồng nghiệp nữ. Nói theo một cách nào đó, nếu ai đối xử đặc biệt hoặc chỉ hứng thú với gương mặt của mình, Hồ Lại cũng chẳng lấy đó làm vui.
Thẩm Chứng Ảnh liên tục phá vỡ giới hạn chịu đựng của Hồ Lại, con bé này không những không giận mà còn hùa theo, Chu Hoài Nghi nghe kể thôi đã đủ bực mình.
"Ăn ăn ăn, cậu chỉ biết cắm đầu ăn".
Mặc cho người ngoài cuộc đang tức muốn hộc máu, đương sự chỉ mải mê cúi đầu gặm bánh sandwich tình yêu, còn gặm đến vô cùng vui vẻ. Nếu không nhờ đôi mắt sưng húp chỉ điểm, Chu Hoài Nghi sẽ đinh ninh rằng lần này Hồ Lại vẫn thật nhẫn tâm, sống chết đu bám kế hoạch quyến rũ mẹ để trả thù ông con trai.
"Hai ngày rồi không ăn gì, đói".
Chu Hoài Nghi tức đến nỗi phải phì cười, mỹ nhân cũng không qua nổi cơn đói. Chứ sao nữa, nhịn suốt hai ngày trời, giờ nhìn sandwich kẹp thịt rau trứng thôi đã sáng hết cả mắt lên.
"Đói thì tìm món gì nước nước mà ăn, chẳng phải nhà ăn có quà sáng sao, cướp của mình làm gì. Định nhờ sandwich chỉ đường dẫn lối à?"
Chả mấy khi Hà Thi làm sandwich cho mình đem đến công ty, chưa kịp cắn miếng nào thì đã bị Hồ Lại trấn lột. Người nọ còn rất hào phóng chìa thẻ cơm ra, bảo mình cứ quẹt thoải mái.
"Vừa nhìn đã biết đây là sandwich tình yêu. Mình đang cần một chút tình yêu để lấp đầy trái tim rỉ máu. Cậu không nghe thấy gì à?"
"Thấy gì? Tiếng bụng réo? Chả nghe thấy gì hết, hẳn là đói lả rồi".
"Tiếng gió thổi hun hút qua cõi lòng mình tan nát".
Suýt chút nữa Chu Hoài Nghi ụp hết chỗ cà phê mới xay lên đầu Hồ Lại.
Còn đùa được nghĩa là tâm trạng không đến nỗi nào, nhưng sao lại nhịn ăn tận hai ngày liền.
"Không phải cố tình nhịn ăn đâu, do mình ăn không vô thôi, cho cái gì vào mồm cũng nghẹn cứng trong cổ họng, nuốt không được mà ọe ra cũng không xong". Thứ bảy sau khi về nhà ngẫm nghĩ lại, Hồ Lại vừa khó chịu vừa không cam lòng, nhắn tin không ai đọc, gọi điện hay video call cũng không ai trả lời, điều đó khiến cho Hồ Lại cáu cực kỳ cáu. Đương nhiên cô cũng không gọi liên miên, gọi một lần thấy Thẩm Chứng Ảnh không nhấc máy thì Hồ Lại cũng ngưng.
Cả ngày hôm qua Hồ Lại ngủ li bì, lơ mơ mở mắt ra là lại ngủ tiếp, mãi tới khi đến công ty cô mới thấy mình sống dậy, khoảnh khắc nhìn thấy Chu Hoài Nghi cứ ngỡ như vừa gặp được thân nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOA
General FictionTag: nguyên tác, bách hợp, hiện đại, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, duyên trời tác hợp, phục thù. Thị giác tác phẩm: hỗ công Phong cách: chính kịch