111. Yêu cô ấy, yêu những gì thuộc về cô ấy

1.7K 139 36
                                    

Beta bởi YourThw  ( ◜◒◝ )♡

===

Đến đây, đôi bên đều không hứng thú nói tiếp. Diệp Chi Phương cũng nghèo vốn từ.

Câu cú thì còn, nhưng buông những lời cay độc, tục tĩu để làm gì? Con bé này đã biết tỏng ý định của bà, thậm chí còn đoán được bà đang ghi âm.

Chẳng văn vẻ, chẳng lôi thơ ca ra, vậy mà nói năng còn lay lòng người hơn thi sĩ, đến nỗi con gái bà cũng hư theo!

Sau khi kết thúc bài phát biểu vĩ mô của mình, Hồ Lại vẫn tỏ ra thản nhiên, cứ như vừa chuyện trò thân mật với Diệp Chi Phương xong, còn hỏi Diệp Chi Phương có dặn dò gì thêm không, nếu không thì mình và Thẩm Chứng Ảnh xin phép về trước, hẹn dịp khác mời bà dùng cơm. Thái độ thảo mai ngọt xớt, đúng là mặt dày mày dạn.

Sóng sau xô sóng trước, bà già thật rồi.

Hồ Lại mở cửa phòng ngủ bước ra, khẽ thở phào một hơi, vừa ngẩng đầu đã thấy những người đợi bên ngoài nhìn mình với vẻ mặt phức tạp.

Ánh mắt Thẩm Chứng Ảnh sâu thẳm, long lanh như vực sâu không đáy.

Thẩm Vệ Quốc và Thẩm Chứng Huy kinh hãi, cơ mặt giật giật như nhìn thấy quái vật. Ngược lại, bà vợ lắm điều của Thẩm Chứng Huy - Tiền Thanh - lại tỏ ra bình tĩnh, nhưng Hồ Lại không thể giải mã biểu cảm khó hiểu của bà ta.

Thẩm Duệ vẫn phấn khích như thường, hai tay siết chặt, chỉ chực nhảy lên hoan hô ăn mừng. Thấy Hồ Lại nhìn sang, cậu ta rối rít giơ giơ ngón cái.

Hồ Lại khó hiểu.

Cô nhớ mình nói không to, ngồi bên ngoài chắc không nghe rõ. Chẳng lẽ bà cụ không ghi âm mà phát sóng trực tiếp?

Tuy câu nào cũng trút hết ruột gan để chứng minh cho bà cụ thấy; nhưng lúc đó xúc động, phẫn nộ quá nên mới bộc phát, nói xong cũng chẳng nhớ hết những gì mình nói. Song, có những câu gào với Diệp Chi Phương thì được, chứ để Thẩm Chứng Ảnh nghe thì thẹn cực.

Có một điều Hồ Lại không biết, khi Hồ Lại và Diệp Chi Phương nói chuyện, ban đầu khi đôi bên vẫn giữ được cái đầu lạnh, tiếng chỉ vọng ra loáng thoáng. Nhưng đến cuối, lúc Hồ Lại đinh ninh mình vẫn đang làm chủ cảm xúc tốt thì thực ra cô đã mất bình tĩnh, tuyên bố tuyên ngôn tình yêu hùng hồn đến mức ai bên ngoài cũng nghe.

Luồn tay vuốt mái tóc xoăn của mình vào nếp, Hồ Lại không muốn ở nơi quỷ quái này thêm một giây nào nữa. "Thẩm Chứng Ảnh, bác Diệp vừa trao đổi với em xong, hai bác cháu chia sẻ quan điểm, trò chuyện vui lắm."

Thẩm Vệ Quốc và Thẩm Chứng Huy sửng sốt, thời buổi này lạ chi mà lạ, ở đâu ra một đứa nói năng huỵch toẹt, không biết tế nhị là gì thế này. Không thể hiện tình cảm ra mặt nhưng cứ mở mồm là nghe nó nhắc đến chữ yêu, con bé này có hiểu yêu là gì không.

Lại còn bảo bác và em trò chuyện vui lắm, sao nó dám nói thế.

Thẩm Chứng Ảnh kiềm chế thôi thúc muốn ôm Hồ Lại, mỉm cười dịu dàng: "Vậy chúng ta về thôi."

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ