89. Hồ papa "Doraemon"

2.6K 172 41
                                    

Beta bởi YourThw ˗ˏˋ ꒰ ♡ ꒱ ˎˊ˗ 

===

Dưới quyết định sáng suốt của Hồ Lại, Giang Ngữ Minh bưng những thứ nhẹ lên trước rồi cùng Hồ Lại giải quyết chiếc vali nặng trịch sau, làm ngược lại e sẽ nản chí bỏ quách đống đồ.

Xong việc, Giang Ngữ Minh nằm vật ra, thều thào bảo Du Tử Toàn bóp tay cho mình.

Vì sao không nói Hồ Lại làm à?

Cậu ta vừa mở miệng, Hồ Lại đã chặn ngay: "Cậu nói gì, bảo tôi làm gì cơ, nói lớn chút tôi không nghe rõ."

Nói lớn lên cho mẹ cậu nghe nào.

May Hồ Lại là con gái, cũng không sinh vào thời xưa, nếu không nhất định là đại đại gian tặc.

Giang Ngữ Minh đành khóc lóc thảm thiết để Du Tử Toàn giúp mình.

Gia đình người ta thì gửi thùng lớn thùng nhỏ sang, còn cha mẹ mình có lẽ vẫn đang ngồi đó trách móc, không nghĩ đến cảnh con gái ở nhờ lẻ loi thiếu thốn. Vậy nên Du Tử Toàn cảm thấy không thoải mái là điều dễ hiểu, chẳng qua khi thấy những thùng hàng nhiều đến mức đồ sộ mà cha Hồ Lại gửi sang, bất kỳ sự khó chịu nào đều bị cảm giác tò mò đánh bại.

Ngay cả Thẩm Chứng Ảnh, người chỉ muốn rúc trong phòng để không phải nói chuyện với ai cũng bị hấp dẫn, đứng ở phòng khách chờ Hồ Lại khui hàng, hóng thử xem bên trong có gì.

Thành thật mà nói, cả bốn người không hề ngạc nhiên khi thấy thùng cam Hồ Dược gửi, trái cây là mặt hàng khan hiếm trong khoảng thời gian cách ly, cam dễ ăn mà cũng dễ bảo quản.

Vậy còn những thùng khác?

"Đừng nói cha cô gửi hai túi gạo hay bột mì nhé." Giang Ngữ Minh lầu bầu.

Tốn nửa ngày trời chỉ để khuân hai thứ này, thà chết quách cho sướng.

"Xí, cậu nghĩ cha tôi cũng đầu đất như cậu chắc?"

Hôm qua lúc gọi điện, Hồ Lại đã xi nhan trước với cha rằng bên này không thiếu gạo, không thiếu bột mì.

Mấy thứ đó Giang Ngữ Minh vừa mới mua thêm, sẵn dịp rủ rê Du Tử Toàn đi mua chung rồi về nhà mình ăn cơm, không ngờ lại có tác dụng nhanh như vậy.

Thẩm Chứng Ảnh đặt tay lên vai Hồ Lại vô cùng tự nhiên, "Chẳng lẽ là bắp cải, khoai tây, khoai lang, ngô, củ sắn?" Cô Thẩm cố nhớ các loại củ quả nặng cân.

Nghĩ đến việc mình phải xách một vali nào bắp cải nào khoai tây, cũng có thể là củ sắn, nội tâm Giang Ngữ Minh sụp đổ.

Mỗi người một lượt đoán, Hồ Lại hỏi Du Tử Toàn, "Cô nói xem?"

"Bánh quy, mì ăn liền, lương khô?" Du Tử Toàn ngẫm nghĩ một lát rồi nói thêm, "Hoặc là hạt giống, miếng xốp và đất trồng cây."

Thật là một cô bé giàu trí tưởng tượng, Hồ Lại giơ ngón cái về phía Du Tử Toàn.

Một trí tưởng tượng lãng mạn.

Giả sử cha đưa đồ nghề trồng cây, Hồ Lại sẽ gọi mẹ ngay lập tức, để bà mắng ông một trận.

"À! Tôi biết rồi, gối, chăn và nệm chống ẩm!" Trong suy nghĩ của Giang Ngữ Minh, Hồ Lại chính là bạch phú mỹ ưa đòi hỏi được nuông chiều từ bé, là nàng công chúa hạt đậu thời đại mới. Biết Hồ Lại ở nhờ nhà người khác nên có lẽ phụ huynh vác bộ chăn ga cô nàng hay dùng sang, sợ con lạ giường không ngủ được.

[BHTT] [HOÀN] BÀN LUẬN VỀ BIỆN PHÁP TỐT NHẤT TRỪNG TRỊ NGƯỜI YÊU CŨ TRĂNG HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ