C1

114 2 0
                                    

"Ba ba, ta ra cửa."

Tô Dục Chu ngồi ở huyền quan chỗ, mặc tốt giày sau đứng dậy, đối đứng ở hắn phía sau nam nhân nói nói.

Nam nhân dáng người nhỏ xinh, diện mạo thanh tú thậm chí lộ ra vài phần nhu mỹ, năm nay đã hơn bốn mươi tuổi hắn, nhìn qua cũng liền 30 xuất đầu.

Hắn giữa mày hơi hơi nhăn lại, có chút lo lắng mà nhìn chính mình tiểu nhi tử, "Thật sự không cần ba ba bồi ngươi đi sao?"

Tô Dục Chu vừa định nói chuyện, một đạo hơi mang uy nghiêm giọng nữ liền vang lên.

"Hắn đều 18 tuổi, loại chuyện này nên chính hắn đi làm, ngươi đừng luôn quán hắn."

Cùng với thanh âm này, là một đạo cao gầy thân ảnh từ phòng khách trung đi ra, đây là Tô Dục Chu này một đời mẫu thân —— Tô Lan.

Tô ba ba vẫn như cũ mặt ủ mày chau, "Ta này không phải sợ Tiểu Chu ra vấn đề sao? Lần đầu tiên tình nhiệt kỳ cũng không phải là việc nhỏ."

"Không phải còn có nửa tháng sao? Lại nói một cái Alpha có thể ra cái gì vấn đề?" Tô Lan có chút không kiên nhẫn địa đạo, "Ngươi cũng đừng hạt nhọc lòng, thân thể của mình cũng chưa quản hảo đâu."

"Dược cho ngươi phóng trên bàn trà, mau vào đi ăn đi."

Lâm Tử hôm trước cảm lạnh, hôm nay còn không có hảo, Tô Lan riêng xin nghỉ ở nhà chiếu cố hắn.

Tuy rằng Tô Lan ngày thường có điểm đại A chủ nghĩa, nhưng thời điểm mấu chốt, đối chính mình bạn lữ vẫn là thực ôn nhu săn sóc.

Tô Dục Chu nhún vai, cười trấn an nhà mình mẫn cảm yếu ớt Omega ba ba, lại nghe Alpha mụ mụ xụ mặt dặn dò hai câu, lúc này mới vẫy vẫy tay ra gia môn.

Cửa nhà, hắn vừa mới kêu xe đã đang chờ.

"Sư phó, trung tâm thành phố bệnh viện, cảm ơn."

"Tốt."

Xe taxi chậm rãi khởi động, Tô Dục Chu nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, chiếu rọi ở trong suốt pha lê ngoại, là mang theo hoa viên độc đống nhà kiểu tây, cũng là hắn đời này sinh sống mười tám năm gia.

Đời trước, hắn chỉ là một cái bình phàm người thường, tốt nghiệp đại học liền vào ái mộ công ty, kết quả đương một năm xã súc, liền ở đi công tác trên đường chết vào giao thông ngoài ý muốn.

Chờ lại lần nữa khôi phục ý thức, hắn đã đi tới cái này xa lạ thế giới, trở thành Lâm Tử cùng Tô Lan mới sinh ra tiểu nhi tử.

Đại khái là trẻ nhỏ kỳ thân thể phát dục không hoàn toàn đi, khi đó hắn cũng không có nhiều ít đời trước ký ức, chỉ là thường xuyên ở trong mộng nhìn đến một ít tình cảnh.

Thẳng đến tiến vào tuổi dậy thì sau, mới hoàn toàn nhớ tới đời trước chuyện cũ.

Như vậy "Kỳ ngộ", cũng làm hắn quan niệm cùng thế giới này sinh ra xung đột.

Ở Tô Dục Chu nhận tri trung, trên thế giới hẳn là chia làm nam nữ hai loại giới tính, nhưng thế giới này không phải.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ