105

36 2 0
                                    


Vừa nhấc đầu, liền nhìn đến Tô Dục Chu đứng ở cửa nhìn hắn.

Túc Khiêm bước chân hơi đốn, sau đó lại càng thêm kiên định mà nhấc chân, bước đi qua đi, đi vào thanh niên trước mặt đứng yên.

Bọn họ hai người đối diện, Túc Khiêm trên mặt lãnh lệ cùng quyết tuyệt biến mất, thay thế chính là vài phần thoải mái, cùng với càng nhiều ôn nhu.

Hắn dắt thanh niên tay, trầm thấp thanh âm trịnh trọng mà dứt khoát, hắn nói:

"Tô Dục Chu, ta gả ngươi."

Tô Dục Chu vành mắt có chút hồng, hắn há miệng thở dốc, lại bị Túc Khiêm ngăn trở.

"Không chuẩn nói không, ta chờ đợi ngày này đã thật lâu."

"Chu Chu, không cần lại cự tuyệt ta......"

"Túc Khiêm, ngươi có phải hay không ngốc?" Tô Dục Chu lại đánh gãy hắn, không lưu tình chút nào địa đạo.

Túc Khiêm hơi giật mình, lại nghe hắn nói: "Hiện tại đều thời đại nào, còn phân cái gì gả cưới?"

Nói, Tô Dục Chu chậm rãi làm cái hít sâu, sau đó dắt quá hắn tay.

Thanh niên thiển màu nâu đôi mắt thanh triệt sạch sẽ, đáy mắt có chút hồng, mang theo xưa nay chưa từng có nghiêm túc.

"Túc Khiêm, ngươi nguyện ý cùng ta kết hôn, cùng ta kết thành bạn lữ, tổ kiến một cái tân gia đình sao?"

Tô Dục Chu thật sâu mà nhìn chăm chú hắn, nói năng có khí phách địa đạo, "Nếu về sau có hài tử nói, liền một cái cùng ngươi họ, một cái cùng ta họ."

"Chúng ta vẫn luôn ở bên nhau, nắm tay đến đầu bạc, được không?"

Túc Khiêm ngóng nhìn hắn, bao phủ ở trên người hắn sở hữu khói mù tất cả đều tiêu tán, hắn chậm rãi nở nụ cười, đôi mắt cũng có chút ướt át.

Hắn dùng sức lôi kéo, đem thanh niên ôm vào trong lòng ngực.

"Thực xin lỗi, là ta tưởng tra." Hắn để ở hắn bên tai, thấp giọng nói.

"Ta muốn nghe không phải câu này......"

"Ân, ta biết."

Túc Khiêm thật sâu mà hít vào một hơi, áp xuống trong lòng mãnh liệt mênh mông cảm xúc, sau đó ở bên tai hắn nói: "Tô Dục Chu, ta nguyện ý."

"Chúng ta kết hôn đi, tổ kiến một cái thuộc về chính chúng ta gia."

Tô Dục Chu lúc này mới vừa lòng mà cười.

Hắn giơ tay gắt gao mà hồi ôm lấy hắn, tràn ngập quyến luyến mà chôn ở ngực hắn.

Bỗng nhiên, hắn hỏi: "Sổ hộ khẩu, ngươi mang theo sao?"

Túc Khiêm một đốn, "Mang theo."

"Chúng ta đây hiện tại liền đi đăng ký đi." Tô Dục Chu từ trong lòng ngực hắn ngẩng đầu, "Không biết hôm nay thứ bảy, Cục Dân Chính có hay không đi làm?"

Túc Khiêm nghĩ nghĩ, thử nói: "Kia đi xem?"

"Hảo!"

Tô Dục Chu từ trong lòng ngực hắn rời đi, xoay người nhìn về phía còn đứng ở trên hành lang Tô Lan cùng Lâm Tử.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ