48

27 2 0
                                    


Tô Dục Chu là một cái độc lập mà tốt đẹp thân thể, càng là cùng hắn tiếp xúc, càng là nhìn đến bất đồng diện mạo hắn, Túc Khiêm liền càng là bị hắn hấp dẫn.

Hắn còn có thể rõ ràng mà hồi tưởng khởi thanh niên vừa mới xạ kích khi bộ dáng, lăng liệt mà trầm ổn, bình tĩnh lại không mất sắc bén, giống một con vận sức chờ phát động liệp báo.

Nhưng mà tới rồi trước mặt hắn, thanh niên lại thu hồi sở hữu lợi trảo, ấm áp mềm mại, lòng tràn đầy tín nhiệm cùng nhiệt tình.

Hắn không nghĩ làm chính mình khống chế muốn hủy diệt hắn.

Nhớ tới hai người lần đầu tiên cái kia ban đêm, Túc Khiêm trái tim liền hơi hơi co chặt.

Tô Dục Chu không có nhận thấy được hắn khác thường, hắn vẫn như cũ đắm chìm ở hắn vừa mới cường đại soái khí lên sân khấu, nhịn không được nói: "Túc ca ngươi như thế nào lợi hại như vậy a? Còn có cái gì là ngươi không biết sao?"

Túc Khiêm nghĩ nghĩ nói: "Sẽ không nấu cơm?"

Tô Dục Chu ngẩn ra, nhìn hắn nghiêm túc đứng đắn biểu tình, không khỏi cười ra tiếng tới.

"Kia không có việc gì a, ta sẽ." Hắn nói, "Ta có thể giáo ngươi."

"Ân."

Túc Khiêm lên tiếng, lại lại lần nữa nâng lên hắn tay, ở hắn vẫn như cũ sưng đỏ lòng bàn tay thượng, thương tiếc mà hôn hôn.

Nhìn hắn ôn nhu biểu tình, Tô Dục Chu có chút vui mừng, lại có chút thẹn thùng.

Hắn ánh mắt doanh doanh mà nhìn chăm chú vào Túc Khiêm, như là mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có thể nhìn đến hắn giống nhau.

Túc Khiêm ngước mắt nhìn hắn một cái, không khỏi đối ý chí của mình lực sinh ra thật sâu hoài nghi, hắn cưỡng bách chính mình dời đi tầm mắt, không bị hắn sở mê hoặc.

Sau đó, ôm lấy thanh niên vòng eo, cùng nhau đi hướng cửa, "Trở về đi."

Tô Dục Chu nghe lời cực kỳ, cười khanh khách mà đi theo hắn cùng nhau đi ra phòng tạp vật.

Đi ra tràng quán trên đường, còn có người theo chân bọn họ chào hỏi.

Nghĩ đến cái gì, Tô Dục Chu vội vàng lấy ra di động, chịu đựng tay đau cấp Andy đã phát điều tin nhắn, nói cho chính hắn đi trước một bước.

Thực mau, Andy liền hồi phục hắn, cũng cảm tạ hắn hôm nay trợ giúp.

Tô Dục Chu cười cười, thu hồi di động, cùng Túc Khiêm ra tràng quán, cùng nhau lên xe.

Trở lại khách sạn, Túc Khiêm liền làm người phục vụ đưa tới khối băng cùng thuốc dán, sau đó ngồi ở trên sô pha, phủng Tô Dục Chu đôi tay, thật cẩn thận mà vì hắn băng đắp.

"Đánh nhiều ít thương?"

Hắn nhìn thanh niên trên tay sưng đỏ, nhíu mày nói.

Tô Dục Chu dứt khoát oa tiến nam nhân trong lòng ngực, bị cánh tay hắn vòng, một bên hưởng thụ hắn ôn nhu phục vụ, một bên mở ra TV xem.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ