83

20 1 0
                                    


Này nho nhỏ một gian cho thuê phòng, tựa hồ cũng không hề có chật chội cảm giác, mà là tràn ngập nhàn nhạt ôn nhu.

Đại khái là thật sự đói bụng, Túc Khiêm thực mau đem một chén mì ăn xong, lại nhìn đối diện tiểu Alpha, hắn không có vội vã thêm đệ nhị chén, mà là nói:

"Ta đây về sau có thể ở ở chỗ này sao? Lấy bạn trai thân phận?"

Tô Dục Chu hơi hơi sửng sốt, buông chén, ngẩng đầu vọng tiến nam nhân thâm thúy mà nghiêm túc hắc mâu trung, chỉ cảm thấy tim đập lỡ một nhịp.

Cũng không biết vì cái gì, rõ ràng không phải không có ở chung quá, nhưng hắn giờ này khắc này, chính là cảm thấy khẩn trương, còn có...... Một tia ngượng ngùng bò lên trên bên tai, làm hắn cảm thấy có chút nhiệt.

Hắn dời đi tầm mắt, nói: "S đại ly ngươi công ty xa sao?"

Như vậy đại một căn biệt thự không được, một hai phải cùng hắn tễ một gian cho thuê phòng sao? Tuy rằng là hai phòng một sảnh, nhưng thật sự còn không có Túc Khiêm biệt thự phòng khách đại.

Túc Khiêm lắc đầu, "Không xa."

Kỳ thật hắn liền bản đồ cũng chưa xem qua, nhưng liền tính xa, cũng đến không xa.

"Ngươi không cảm thấy ta nơi này quá nhỏ sao?"

Tô Dục Chu đảo không phải không chào đón hắn, chỉ là có điểm lo lắng hắn chất lượng sinh hoạt giảm xuống.

Túc Khiêm gật gật đầu, "Cho nên chúng ta đổi một gian đại?"

"Không cần."

Tô Dục Chu phi thường kiên định mà cự tuyệt cái này đề nghị, "Ta đã giao một năm tiền thuê."

Hơn nữa, đây là hắn đời này cái thứ nhất thuộc về chính mình "Gia", hắn không nghĩ nhanh như vậy vứt bỏ.

Túc Khiêm cũng liền không có kiên trì, hắn gật đầu nói: "Ta đây liền ở nơi này."

Sau đó, lại lui một bước nói, "Ngươi không nghĩ ta ngủ phòng nói, ta có thể ngủ sô pha."

"Ta khi nào không cho ngươi ngủ phòng?"

"Hảo, ta đây ngủ phòng."

"......"

Tô Dục Chu cảm thấy chính mình bị kịch bản, nhưng hắn không có chứng cứ.

Bất quá, nghĩ đến về sau còn có thể cùng Túc Khiêm cùng nhau trụ, hắn cũng nhịn không được có chút chờ mong lên.

"Nếu ta ở nơi này, vậy muốn giao tiền thuê nhà." Túc Khiêm cầm lấy di động, trực tiếp cấp Tô Dục Chu chuyển khoản.

Tô Dục Chu cầm lấy di động nhìn lên, hảo gia hỏa, trực tiếp xoay một vạn.

"Tiền thuê nhà nơi nào yêu cầu nhiều như vậy?"

Một vạn khối, này đều đủ hắn một năm tiền thuê!

Tô Dục Chu tưởng cự thu, kết quả Túc Khiêm trường tay duỗi ra, đem hắn di động đoạt qua đi, trực tiếp giúp hắn điểm tiếp thu.

"Nhiều bộ phận, là bạn trai cấp tiền tiêu vặt." Túc Khiêm đưa điện thoại di động còn cho hắn, cười nói.

Rốt cuộc có quang minh chính đại cấp Tô Dục Chu tiêu tiền lấy cớ, Túc tiên sinh phi thường cao hứng.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ