23

23 2 0
                                    


Tô Dục Chu nhìn mắt trên tường đồng hồ, đẩy đẩy hắn nói: "Ngươi nên xuất phát, đừng làm tài xế chờ lâu lắm."

Nói đến cái này, không cấm có chút mặt đỏ.

Bởi vì hắn chân còn triền ở nam nhân trên người đâu.

Túc Khiêm cười một chút, duỗi tay vuốt ve hắn phát đỉnh, sau đó lại lần nữa cúi người, ở hắn trên trán hôn hôn.

Lúc này, thanh niên đột nhiên hỏi nói: "Ngươi chiều nay vài giờ trở về nha?"

"Ta sẽ tận lực trước tiên một ít, làm sao vậy?"

Tô Dục Chu nói: "Ta buổi chiều muốn đi xem điện ảnh, hẳn là 5 giờ liền kết thúc, chúng ta cùng nhau ăn cơm chiều đi."

Tiếp theo, thanh niên liền bày ra nổi lên đêm nay muốn làm cái gì ăn, Túc Khiêm lại bỗng nhiên có chút thất thần lên.

Nghĩ đến Tô Dục Chu chính mình đi xem điện ảnh, hoàn toàn không có ước hắn cùng đi ý tứ, Túc Khiêm mím môi, ngồi dậy bắt đầu sửa sang lại bị lộng rối loạn tạo hình.

Tô Dục Chu không có phát hiện hắn áp suất thấp, nhìn mắt bị hắn ném đến một bên cà vạt, không khỏi duỗi tay cầm lấy.

Hắn bò lên thân cọ xát đến nam nhân phía sau, chờ hắn sửa sang lại hảo áo sơmi, lúc này mới lại một lần giống ngày đó buổi sáng giống nhau, từ phía sau vây quanh được hắn, cho hắn hệ thượng cà vạt.

Thanh niên cánh tay từ phía sau vòng lấy hắn, khuôn mặt như gần như xa mà cùng hắn dán ở bên nhau, thân mật lại tự nhiên.

Túc Khiêm đầu tiên là cứng đờ, tiếp theo lại mạc danh có loại bị hắn ôm làm nũng cảm giác.

Hắn đáy lòng vừa mới dâng lên buồn bực, lập tức lại tiêu tán không ít.

Hắn rũ mi nhìn thanh niên linh hoạt trắng nõn đôi tay, thấp giọng nói: "Rạp chiếu phim người nhiều, ngươi tình huống hiện tại không rất thích hợp đi, không bằng ngày mai......"

Hắn câu nói kế tiếp có chút nhỏ giọng, Tô Dục Chu không nghe rõ, phía trước nhưng thật ra nghe lọt được.

"Không có việc gì, ta đính một nhà tương đối gần ngoại ô thành phố rạp chiếu phim." Hắn nói, "Hơn nữa trận này là lần đầu chiếu, không bao nhiêu người đi xem, ta đính kia một hồi hơn nữa ta chỉ có năm người, hoá trang tràng không sai biệt lắm."

Cùng ngày đó đi gặp ba ba giống nhau, đi nhanh về nhanh, không đến địa phương khác hạt dạo, Tô Dục Chu cảm thấy hẳn là không có gì vấn đề lớn.

Huống chi hắn sẽ mang lên ức chế tề, để ngừa vạn nhất.

Túc tiên sinh liền nói không được nữa, chỉ có thể muộn thanh nói: "Tùy ngươi."

Hắn đứng lên, cầm lấy tây trang áo khoác khoác ở trên người, hệ thượng cúc áo sau, nâng lên thủ đoạn sửa sang lại một chút cổ tay áo.

Tô Dục Chu ngồi ở trên giường nhìn hắn.

Túc Khiêm một rũ mắt, liền thấy được hắn cặp kia xinh đẹp cẩu cẩu mắt, đang sáng tinh tinh mà nhìn hắn, phía sau giống như có điều lông xù xù đuôi to ở diêu, xem đến hắn trong lòng mềm nhũn.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ