26

20 2 0
                                    


Thuỷ tinh mờ chế thành phòng tắm môn kỳ thật cũng không cách âm, thậm chí...... Cũng không thể hoàn toàn ngăn cách tầm mắt.

Túc Khiêm nhìn cửa kính chiếu ra thân ảnh.

Hơi nước lượn lờ trung, kia đạo thân ảnh xem không rõ, nhưng chính là như vậy mông lung, lại tăng thêm không tưởng được mỹ cảm, làm người rất muốn đi đẩy ra nó, tìm tòi đến tột cùng.

Túc Khiêm cảm giác được trong lòng ngo ngoe rục rịch, hắn mím môi, nhịn không được lại lần nữa từ trong ngăn kéo lấy ra một cây thuốc lá, dùng bật lửa bậc lửa.

Ở điểm yên thời điểm, hắn tầm mắt cũng vẫn như cũ nhịn không được hướng phòng tắm phương hướng ngó, ở nhận thấy được điểm này sau, hắn cưỡng bách chính mình dời đi tầm mắt, đi đến bên cửa sổ xem bên ngoài cảnh đêm.

"Xôn xao —— xôn xao ——"

Tiếng nước vẫn như cũ ở cuồn cuộn không ngừng mà truyền đến, thẳng đến qua sẽ mới dừng lại.

Túc Khiêm không nhịn xuống, lại liếc mắt một cái.

Thanh niên đóng cửa vòi hoa sen, đang ở dùng sữa tắm bôi thân thể, hắn mơ hồ nghe thấy được quen thuộc hương thơm vị, nhàn nhạt, là hắn quen dùng sữa tắm hương vị.

Túc Khiêm lại hung hăng mà hút một ngụm yên.

Gió đêm từ ngoài cửa sổ thổi vào tới, đem tóc của hắn thổi đến hơi hơi giơ lên, có chút loạn, như nhau hắn trước mắt tâm tình.

Một lát sau, hắn rốt cuộc lại nhìn về phía phòng tắm.

Lúc này đây không lại nhẫn nại, dứt khoát dựa cửa sổ, tùy tiện mà thưởng thức.

Sau đó, hắn nhìn đến thanh niên ở đánh ra đầy người bọt biển lúc sau, bỗng nhiên một bàn tay chi ở trên vách tường, áp lực thanh âm rầm rì lên.

Nhìn hắn tư thế, Túc Khiêm đại khái có thể đoán được hắn đang làm cái gì, hắn cảm giác thân thể càng thêm khô nóng lên.

Giơ tay, dùng sức hút một ngụm yên.

Sương khói kích thích phổi bộ, lại bị hắn chậm rãi phun ra, nhưng mà lúc này đây, cây thuốc lá hơi thở lại không cách nào lại giống như ngày xưa giống nhau thỏa mãn hắn.

Túc Khiêm hơi nhíu mi, rốt cuộc không thể nhịn được nữa, hắn đem thuốc lá lại lần nữa ấn diệt ở gạt tàn thuốc, sau đó đi hướng phòng tắm.

Chương 26

Trong phòng tắm, bị đóng cửa kim loại vòi hoa sen, chậm rãi chảy ra một giọt nước, ở mông lung ánh sáng trung lập loè ánh sáng nhạt.

Rốt cuộc, bọt nước không chịu nổi trọng lực tác dụng, từ giữa không trung rơi xuống xuống dưới.

"Bang ——"

Bọt nước nện ở thanh niên bả vai, cuối cùng hỗn sữa tắm đánh ra bọt biển, từ cánh tay hắn chảy xuống xuống dưới.

Phòng tắm mông lung ánh đèn hạ, chỉ thấy thanh niên một tay chống tường, một tay bối ở sau người, trên mặt mây đỏ một mảnh, mày gắt gao nhăn lại, giống ở ẩn nhẫn cái gì.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ