20

22 1 0
                                    


Tô Dục Chu vỗ ngực, thật vất vả mới đình chỉ ho khan, nhưng mà nhìn Tô ba ba tin tức, hắn vẫn là rối rắm mà nhíu mày.

Làm ba ba lại đây, khẳng định là không được, hắn gần nhất phải lộ tẩy, nhưng coi như không nhìn thấy cũng không có khả năng.

Hắn nghĩ nghĩ, bắt đầu hồi phục tin tức.

Tô Dục Chu: 【 ba ba, ta rời giường. 】

Nhớ rõ hắn khôi phục kiếp trước ký ức về sau, đã từng tưởng kêu "Ba" tới, nhưng lần đầu tiên kêu, Tô ba ba liền hai mắt nước mắt lưng tròng hỏi hắn: Có phải hay không ba ba nơi nào làm được không hảo a? Chu Chu vì cái gì cùng ba ba xa lạ?

Từ đó về sau, Tô Dục Chu liền thành thành thật thật mà tiếp tục kêu ba ba.

Tô Dục Chu: 【 ta bằng hữu đi làm đi. 】

Tô Dục Chu: 【 hắn hơn 9 giờ tối về nhà. 】

Túc tiên sinh xác thật đi làm đi, đêm qua cũng 9 giờ đa tài trở về, hắn cũng không có nói dối! Đến nỗi ức chế tề, hắn lựa chọn nhảy qua đi.

Ba ba: 【 a, như vậy a......】

Quang từ văn tự là có thể nhìn ra hắn khó xử.

Làm một cái nhát gan Omega, Tô ba ba buổi tối rất ít ra cửa, trừ phi bất đắc dĩ tình huống, hơn nữa hắn thực chú ý lễ tiết, chủ nhân không ở nhà nói, hắn khẳng định là sẽ không tới cửa bái phỏng.

Tô Dục Chu khẽ buông lỏng khẩu khí, tiếp tục thừa thắng xông lên.

Hắn biên tập nói: 【 ba ba ngươi không phải vẫn luôn rất muốn nổi tiếng tô lâu điểm tâm sao? Chúng ta buổi chiều đi nơi đó gặp mặt đi, chờ trở về thời điểm, ta lại đem đồ vật mang về tới cấp ta bằng hữu 】

Tô ba ba: 【 chính là ngươi tình nhiệt kỳ......】

Tô Dục Chu: 【 ta hiện tại tình huống rất ổn định, đi ra ngoài một lát thực mau trở lại, hẳn là không có việc gì 】

Ức chế tề hiệu quả là rất hữu dụng, bình thường thành nhân tình nhiệt kỳ, giống nhau chỉ cần trước tiên đánh một châm ức chế tề liền sẽ không ra cái gì vấn đề.

Mà giống Tô Dục Chu như vậy lần đầu nóng lên, bởi vì sở dụng ức chế tề không phải cường hiệu, mới yêu cầu cách ly quan sát.

Đương nhiên, ức chế tề cũng không thể lạm dụng, cần thiết căn cứ tình huống thân thể tiến hành thích hợp mà sơ giải, bằng không khả năng liền sẽ biến thành Túc Khiêm như vậy.

Cuối cùng, Tô Dục Chu vẫn là thuyết phục Tô ba ba.

Chờ kết thúc đối thoại, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.

Tô Dục Chu nâng lên cái ly, lại lần nữa uống lên khẩu mật ong thủy, đôi mắt hơi hơi buông xuống, nghĩ tâm sự.

Hắn cùng Túc tiên sinh tình huống, trước mắt còn không thích hợp cùng người trong nhà nói.

Hắn là thích Túc Khiêm.

Có lẽ từ lần đầu tiên ở bệnh viện hành lang nhìn thấy thời điểm, hắn liền có điểm thích thượng hắn, bằng không êm đẹp, tin tức tố vì cái gì sẽ không thể hiểu được tiết ra ngoài đâu?

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ