"Túc tổng?"
Cùng chỗ một cái thang máy Lâm trợ lý, rất dễ dàng liền cảm nhận được Túc tiên sinh mãnh liệt cảm xúc dao động, gương mặt kia không thể nói hắc như đáy nồi, nhưng cũng không sai biệt lắm.
Túc Khiêm nhìn hắn một cái, "Giúp ta mua một hộp dạ dày dược."
Nói xong, thang máy vừa vặn tới rồi.
Túc tiên sinh một bên mở ra thông tin lục, vừa đi ra thang máy, dừng ở thang máy Lâm trợ lý, mơ hồ nghe được hắn thấp giọng hô thanh gia gia.
Lâm trợ lý chột dạ lên, chạy nhanh ấn xuống đóng cửa kiện, không dám chính diện tranh lôi.
Bên kia, Túc Khiêm xoát tạp vào phòng, quăng ngã ngồi ở trên sô pha, hơi mang bực bội mà kéo kéo cà vạt.
"Tiểu Khiêm a, nghe nói ngươi đi công tác?"
Di động, truyền ra lão nhân vui tươi hớn hở thanh âm.
Túc Khiêm có chút đau đầu, đưa điện thoại di động đổi đến bên kia, thấp giọng nói: "Ngài có phải hay không hẳn là cho ta cái giải thích?"
"Giải thích? Cái gì giải thích?"
Lão tiên sinh bắt đầu giả ngu giả ngơ lên.
Túc Khiêm mím môi, vẫn là khắc chế tính tình nói: "Ta nhìn đến ngài bằng hữu vòng động thái."
"Nga, ngươi nói cái này a."
Túc lão tiên sinh từ từ nói, "Chúng ta gia tôn cũng đã lâu không gặp, vốn dĩ hôm nay tính toán đi xem ngươi, ai biết ngươi không ở, nhưng thật ra nhận thức một vị tiểu hữu."
"Hắn mời gia gia ăn cơm, thịnh tình không thể chối từ dưới, gia gia đành phải đáp ứng rồi."
"Ân, vị này tiểu hữu tay nghề không tồi, thực hảo thực hảo."
Túc Khiêm nghe được đầy mặt hắc tuyến, cảm giác dạ dày càng khó chịu, hắn duỗi tay ấn bụng, thấp giọng nói:
"Ngài là cố ý đi?"
Chính mình chân trước đi công tác, lão gia tử sau lưng liền đến biệt thự, nói với hắn đây là trùng hợp? Quỷ đều sẽ không tin.
Túc Khiêm biết chính mình cùng Tô Dục Chu sự truyền ra đi sau, khẳng định giấu không được lão gia tử, nhưng hắn không nghĩ tới, hắn sẽ tiếp đón cũng không cùng hắn đánh một tiếng, liền chạy nhà hắn cọ ăn cọ uống.
Còn làm Tô Dục Chu cho hắn nấu cơm? Chính hắn cũng chưa đến ăn!
Xem hắn bằng hữu vòng động thái, đây là còn cùng Tô Dục Chu bỏ thêm bạn tốt?
"A? Ngươi đang nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu đâu." Túc lão tiên sinh tiếp tục giả ngu, "Ta chính là muốn đi thăm một chút ngươi, cùng hồi lâu không thấy tôn tử liên lạc liên lạc cảm tình sao."
"Bất quá nói trở về, Tiểu Tô hắn......"
"Túc chủ tịch, đây là ta việc tư."
Túc Khiêm trầm giọng đánh gãy hắn, "Thỉnh ngài không cần lại tùy ý nhúng tay, này đối ta mà nói là phi thường đại bối rối."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...