11

21 1 0
                                    


Nhà ăn an tĩnh xuống dưới.

Tô Dục Chu thấy Túc Khiêm nhíu nhíu mày, biểu tình cổ quái, hắn liền cười ha hả nói: "Ta nói giỡn, sao có thể làm đại lão bản xuống bếp đâu?"

Túc Khiêm ngước mắt nhìn thanh niên cười, không biết làm sao, chính là cảm giác trong lòng đổ một hơi, nửa vời.

"Ta buổi chiều muốn công tác."

Hắn nói như vậy nói, giống tại thuyết phục Tô Dục Chu, lại giống tại thuyết phục chính hắn.

"Ân ân."

Tô Dục Chu gật gật đầu, lên tiếng, cũng đã bưng lên chén, tiếp tục bắt đầu cơm khô.

Hắn ăn đến đặc biệt hương, mãn nhãn đều là đối đồ ăn thành kính cùng tán thưởng, kỳ thật chính là đói.

Bất quá, hắn ăn cái gì thời điểm đích xác rất có sức cuốn hút, thậm chí làm ăn quán sơn trân hải vị, chỉ đem ăn cơm coi như nhiệm vụ Túc Khiêm, đều cảm giác được đáy lòng sinh ra một cổ khát vọng.

Nhưng là, xem Tô Dục Chu chuyên tâm ăn cơm, đối hắn vừa mới giải thích rõ ràng có lệ ứng phó, Túc Khiêm lại cảm giác có chút đổ.

Hắn hơi nhấp môi, hãy còn cương một hồi, cuối cùng đem canh chén buông, vừa muốn đứng dậy ly tịch, lại nghe Tô Dục Chu thanh âm lại vang lên.

"Túc Khiêm, ngươi phải thử một chút cái này đậu hủ Ma Bà sao?"

Nhẹ nhàng trong thanh âm mang theo nhiệt tình, như là một chút không đem vừa mới sự để ở trong lòng.

Túc Khiêm mím môi, bỗng nhiên lại không nghĩ đi rồi.

Hắn ngước mắt nhìn về phía đối diện thanh niên, hắn chính cầm sạch sẽ cái muỗng, đem nấu đến thơm ngào ngạt đậu hủ, hỗn hợp nước sốt cùng thịt mạt cùng nhau xối ở cơm thượng.

Nóng hôi hổi khói trắng lượn lờ dựng lên, đậu hủ kim hoàng, ớt cay lửa đỏ cùng hành thái xanh tươi, còn có thịt mạt thâm cây cọ, lại phối hợp thượng mềm mại thơm ngọt cơm tẻ, bán tương tuyệt hảo, làm người nhịn không được sinh ra muốn ăn.

"Đậu hủ Ma Bà?" Túc Khiêm hơi nhíu mi.

Nhìn đến vẻ mặt của hắn, Tô Dục Chu mới nhớ tới, món này là hắn đời trước học.

Hiện tại hắn nơi Hoa Hạ quốc, nhiều rất nhiều loại danh đồ ăn, tương ứng cũng có một ít biến mất.

"Ân, đây là ta quê quán một đạo đồ ăn, ngươi khả năng không ăn qua." Tô Dục Chu nói.

"Thả ớt cay, có một chút cay, như vậy tưới ở cơm thượng, ăn lên đặc biệt hương, ngươi nếm thử nha."

Túc Khiêm nhìn hắn, không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn tựa hồ từ thanh niên thiển màu nâu trong ánh mắt, thấy được một tia thương cảm.

Hắn hơi cúi đầu, nhìn kia bàn bị múc một phần tư đậu hủ, cuối cùng vẫn là cầm lấy cái muỗng, học xối điểm ở cơm thượng.

Đích xác...... Thực ăn với cơm.

Xem Túc Khiêm mắt đen rõ ràng sáng lên, Tô Dục Chu đáy lòng kia ti thương cảm đột nhiên liền biến mất, thay thế chính là vui sướng cùng cảm giác thành tựu.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ