88

19 1 0
                                    


Chỉ là đối mặt Tô ba ba, đối mặt như vậy một vị ôn nhu trưởng bối, Túc Khiêm thật sự rất khó làm được cự tuyệt hắn.

Nhìn như vậy Tô ba ba, hắn tổng hội nhịn không được nhớ tới chính mình đã qua đời mẫu thân, nàng cũng là một vị Omega, nếu nàng còn trên đời, có lẽ cũng sẽ giống Tô ba ba như vậy mỹ lệ ôn nhu đi?

Túc Khiêm ánh mắt trở nên mềm mại chút, hắn nhẹ nhàng gật đầu: "Ta đã biết, ba ba."

Đương Túc Khiêm đem lời này buột miệng thốt ra lúc sau, hai người đồng thời đều ngây ngẩn cả người.

Hắn thế nhưng hô hắn "Ba ba"?

Túc Khiêm có chút xấu hổ, hắn cảm thấy chính mình hẳn là bị Tô Dục Chu vừa mới nói ảnh hưởng, mới có thể như vậy xưng hô hắn.

Đang muốn giải thích, Tô ba ba đã nở nụ cười.

Hắn cũng không đối hắn theo bản năng xưng hô làm cái gì đánh giá, mà là nói: "Ngươi đi trước tắm rửa đi, hiện tại thời điểm cũng không còn sớm."

Túc Khiêm mím môi, cuối cùng cũng không có nói thêm nữa cái gì, theo lời đi hướng phòng cho khách.

Dù sao, về sau khẳng định là muốn sửa miệng.

Hắn nghĩ như vậy nói, Tô Dục Chu đã thu hắn nhẫn, bọn họ kết hôn, đó là chuyện sớm hay muộn, cho nên không có gì hảo xấu hổ.

Túc Khiêm đi vào trong khách phòng.

Phòng này không lớn, so Tô Dục Chu cho thuê phòng phòng ngủ còn muốn lại tiểu một ít, lại bị Tô ba ba bố trí đến phá lệ ấm áp, nhìn sạch sẽ sạch sẽ, thập phần thư thái.

Trên giường đã bày biện tất cả đồ dùng sinh hoạt.

Trừ bỏ bàn chải đánh răng chờ vật phẩm ngoại, còn có một bộ áo ngủ.

Túc Khiêm cầm lấy tới nhìn nhìn, áo ngủ là tân, hắn đại khái khoa tay múa chân một chút, số đo hẳn là còn tính thích hợp.

"Đây là ta phía trước mua cấp Lan Lan, lớn nhất hào, liền vẫn luôn để đó không dùng, ta cảm thấy ngươi hẳn là có thể mặc."

Tô ba ba đứng ở cửa nói:

"Ngươi thử xem xem đi, nếu thật sự không thích hợp, ta lại đi phiên phiên Chu Chu quần áo."

Ở Túc Khiêm nói lời cảm tạ lúc sau, Tô ba ba liền cười rời đi.

Hắn đi rồi không lâu, cửa dò ra một viên đầu, Tô Dục Chu tham đầu tham não mà quan sát một chút, phát hiện trong phòng không những người khác, lúc này mới đi vào tới, từ phía sau ôm lấy Túc Khiêm.

"Túc ca."

Hắn đem cằm để ở đầu vai hắn, không muốn xa rời mà cọ cọ.

Túc Khiêm một đốn, lôi kéo hắn tay quay người ôm lấy hắn, cúi đầu ở hắn trên trán hôn hôn.

"Ngươi buổi tối ở nơi nào?" Hắn hỏi.

"Lầu hai, ta chính mình phòng." Tô Dục Chu hạ xuống địa đạo.

Tô gia tứ khẩu người, tam gian phòng ngủ đều ở lầu hai, chỉ có phòng cho khách ở lầu một.

Tô Vũ cái kia phòng tuy rằng không, nhưng làm Túc Khiêm một cái Omega trụ Alpha phòng, nhiều ít có điểm không thích hợp, cho nên chỉ có thể làm hắn một mình ngủ ở lầu một phòng cho khách.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ