"Túc tiên sinh?"
Tô Dục Chu chớp chớp mắt, tiếp nhận phục vụ sinh truyền đạt túi, lại xem một cái toa ăn, không khỏi nói, "Này đó cũng là hắn yêu cầu đưa tới?"
Phục vụ sinh cười gật gật đầu.
Tô Dục Chu lại hồ nghi mà nhìn hắn, "Túc......"
Hắn một đốn, bỗng nhiên nhớ tới chính mình cũng không biết nam nhân kia tên đầy đủ.
Hắn mím môi, tiếp tục hỏi: "Hắn như thế nào sẽ biết ta ở cái này phòng, còn làm ngươi tặng đồ lại đây?"
Phục vụ sinh tươi cười cứng đờ.
Sau đó hắn lại bình tĩnh mà nói: "Cái này không được rõ lắm, tiên sinh ngài thỉnh chậm dùng, ta đi trước."
Sau đó, hắn liền rời đi Tô Dục Chu phòng, trước khi đi còn tri kỷ mà giúp hắn đóng cửa lại.
Tô Dục Chu nhăn chặt mày, đi qua đi cùm cụp một tiếng đem cửa khóa trái, tuy rằng lý luận thượng, hắn một cái Alpha không quá khả năng phát sinh cái gì nguy hiểm, nhưng......
Tối hôm qua không phải đã xảy ra ngoài ý muốn sao?
Khóa kỹ phía sau cửa, hắn lúc này mới đi trở về tới, rối rắm mà nhìn kia chiếc có thể nói xa hoa toa ăn, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống duỗi tay mở ra trong đó một cái nắp.
Cái nắp một khai, đồ ăn mê người mùi hương liền ở trong khoảnh khắc tràn ngập mở ra, câu đến Tô Dục Chu bụng lộc cộc kêu một tiếng.
Hắn theo bản năng nuốt nuốt nước miếng, lúc này mới ý thức được chính mình có bao nhiêu đói.
Hắn mở ra này phân là hải sản hấp cơm, trải qua S khách sạn đỉnh cấp đầu bếp nấu nướng, quả thực sắc hương vị đều đầy đủ, quang nhìn khiến cho người ngón trỏ đại động.
Hơn nữa hắn hôm nay liền ăn hai cân hạt dẻ rang đường, hiện tại đã sớm bụng đói kêu vang, bị này mùi hương một câu, thèm trùng lập tức liền chạy ra.
Tô Dục Chu lại mở ra dư lại cái nắp.
Trừ bỏ hải sản hấp cơm ngoại, còn có nướng bò bít tết, thịt xông khói măng tây cuốn, salad rau dưa, bắp nùng canh cùng bánh kem Black Forest, cuối cùng, hắn còn thấy được một phần màu sắc kim hoàng, nhìn liền thập phần mê người pudding caramel.
Làm bữa tối mà nói, này cũng quá phong phú đi!
"Lộc cộc lộc cộc ——"
Bụng lại lần nữa xướng nổi lên không thành kế.
Tô Dục Chu nghĩ nghĩ, không có lập tức thúc đẩy. Hắn có chút rối rắm, tuy rằng đây là khách sạn phục vụ sinh đưa tới, nhưng hắn vẫn là cảm thấy không quá an toàn.
Liền tính không có an toàn vấn đề, vị kia Túc tiên sinh cho hắn đưa bữa tối dụng ý là cái gì?
Chẳng lẽ hắn còn chưa chết tâm sao?
Nghĩ đến này khả năng, Tô Dục Chu trong lòng nhảy dựng, lại nhịn không được duỗi tay sờ sờ sau eo.
Trừ bỏ eo lưng hảo chút ở ngoài, trải qua cả ngày nghỉ ngơi, nơi đó vẫn là nhảy dựng nhảy dựng đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...