36

22 2 0
                                    


Đây là một cái Alpha.

Tuy rằng hắn đã thu liễm tin tức tố, nhưng trừ phi đánh ức chế tề, nếu không trên người đều sẽ hoặc nhiều hoặc ít mà tàn lưu một ít.

Túc Khiêm có chút không mừng mà nhíu nhíu mày.

Hắn đối Alpha quan cảm vẫn như cũ không tốt, hắn tin tưởng, Tô Dục Chu chỉ là một cái trường hợp đặc biệt.

Nhiếp ảnh gia đến gần mới đoán được, này đối ở chỗ này cắm trại xem mặt trời mọc tình lữ, thế nhưng là một đôi đỉnh cấp AO.

Kia mê người lật mùi hương Omega tin tức tố, hắn chỉ nghe đến một chút, liền cảm giác có chút nhiệt huyết phía trên, bất quá thực mau mà, một cổ bá đạo trái dừa hương liền tràn ngập mà đến.

Là đỉnh cấp Alpha tin tức tố.

Đều là A, hắn cảm giác càng thêm rõ ràng, hoảng hốt gian phảng phất thấy được mười tới chỉ đại trái dừa ở đối hắn như hổ rình mồi, tùy thời chuẩn bị triều hắn động thủ.

Nhiếp ảnh gia tức khắc liền túng.

Hắn chỉ là một cái thực bình thường Alpha, tin tức tố cũng không cường, đối mặt có cường A bảo hộ Omega, liền tính là đỉnh cấp, cũng không dám có bất luận cái gì mạo phạm ý tưởng.

Hắn đứng ở mấy mét xa địa phương, không có tiếp tục tới gần, bảo trì an toàn khoảng cách.

"Các ngươi hảo, xin hỏi các ngươi là muốn xuống núi sao? Có thể hay không đưa ta đoạn đường a?"

Hắn xe ở giữa sườn núi thả neo, mới có thể khiêng thiết bị bò lên tới, hiện tại xuống núi có người mang theo nói, ít nhất có thể nhẹ nhàng một chút.

Tô Dục Chu từ trong xe nhô đầu ra.

Hắn kỳ thật vừa mới cũng phát hiện người này, không nghĩ tới đối phương sẽ chạy tới đáp lời.

Nhiếp ảnh gia xem hắn tuổi tác tiểu, ánh mắt thanh triệt ôn hòa, lại trường trương phúc hậu và vô hại mặt, liền cho rằng hắn là kia cổ Omega tin tức tố chủ nhân.

Hắn vừa muốn đối hắn cười cười, liền nghe thanh niên hỏi: "Ngươi vừa mới có phải hay không chụp lén chúng ta?"

Lộ Vũ Trác không khỏi cứng đờ.

Cảm thụ được kia cổ bỗng nhiên nồng đậm lên đỉnh cấp Alpha tin tức tố, hắn vội vàng giải thích nói: "Ta cũng vừa tưởng cùng các ngươi nói chuyện này."

"Vừa rồi xem các ngươi chi gian bầu không khí thật tốt quá, liền không nhịn xuống chụp hai trương, nếu các ngươi muốn nói, ta có thể sau khi trở về chia các ngươi."

Tô Dục Chu tới hứng thú, hắn nghiêng đầu nhìn về phía Túc Khiêm, "Túc ca, muốn hay không xem một chút?"

Nhìn ra hắn ý tưởng, Túc Khiêm ừ một tiếng.

Thanh niên liền nở nụ cười, đối nhiếp ảnh gia vẫy vẫy tay, làm hắn nhìn xem ảnh chụp.

Lộ Vũ Trác lúc này mới đi đến cửa sổ xe bên, đem vừa mới trong lúc vô ý chụp hai trương chiếu điều ra tới cấp hắn xem.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ