81

16 1 0
                                    


Dọn tân gia, vốn dĩ hẳn là vui vẻ sự.

Nhưng mà hiện tại, nhìn này gian nhà ở, Tô Dục Chu lại cảm giác tâm tình là như thế này trầm trọng cùng mỏi mệt.

Hắn trở lại phòng ngủ.

Nho nhỏ trong phòng, còn tràn ngập nhàn nhạt hạt dẻ hương.

Tô Dục Chu bước chân hơi đốn, cuối cùng vẫn là xoay người tránh ra, hắn đi vào thư phòng, rồi lại lại lần nữa nghe thấy được kia run chân tử mùi hương.

Hắn cắn chặt răng, ngược lại đi hướng phòng bếp.

Đây là Túc Khiêm hôm nay không có đặt chân địa phương, hẳn là sẽ không ngửi được hắn hơi thở......

Sau đó, hắn nhớ tới cái gì, chần chờ duỗi tay mở ra tủ bát, bên trong phóng một cái hộp.

Hộp là cuối cùng một khối bánh hạt dẻ, hắn vẫn luôn không bỏ được ăn.

Tô Dục Chu đem hộp lấy ra.

Hắn muốn ném xuống, nhưng cuối cùng vẫn là luyến tiếc, hắn mở ra nắp hộp, đem cuối cùng một khối bánh hạt dẻ lấy ra, nhét vào trong miệng.

Một bên ăn, một bên không ngừng có nước mắt từ hắn trong ánh mắt trào ra tới, hắn cũng không có lại đi lau sạch.

Hắn yêu cầu phát tiết ra tới.

Bằng không, hắn khả năng sẽ điên mất.

Hắn cũng không phải không có nhân ái, hiện tại hắn, còn có ba ba mụ mụ cùng tỷ tỷ......

Bọn họ đều thực yêu hắn...... Túc Khiêm......

Tô Dục Chu vô lực mà thở dài.

Hắn đi phòng tắm hảo hảo mà rửa mặt, sau đó ôm gối đầu đi phòng khách, ở trên sô pha nằm xuống.

Cấp Tô ba ba bọn họ đã phát điều tin tức, tiếp theo liền đưa điện thoại di động tắt máy, sau đó ôm gối đầu nhắm mắt lại, đem cả khuôn mặt chôn ở gối đầu.

Bất quá là thất tình thôi, ngủ một giấc liền không có việc gì......

Hắn ở trong lòng thầm nghĩ.

Chạng vạng màu da cam ánh sáng, từ phòng khách ngoài cửa sổ chiếu xạ tiến vào, đánh vào thanh niên trên người, làm hắn nhìn qua càng thêm yếu ớt.

Hoàng hôn chậm rãi tây trầm.

Ban đêm buông xuống, trong phòng lâm vào trong một mảnh hắc ám.

Ngoài phòng, lại lần nữa có tiếng bước chân vang lên.

Túc Khiêm nhìn trước mặt cửa phòng, lấy ra di động, rũ mắt nhìn một hồi, cuối cùng vẫn là điều ra thông tin lục, điểm tuyển Tô Dục Chu dãy số.

"Đô —— đô ——"

"Thực xin lỗi, ngài sở gọi điện thoại đã đóng cơ."

Túc Khiêm nhấp khẩn môi, không nói một lời mà chặt đứt trò chuyện, sau đó ở cửa ngồi xếp bằng ngồi xuống.

Hắn nhớ tới Tô Dục Chu ngày đó chạy đến S quốc tới tìm hắn tình cảnh, thẳng đến hôm nay, hắn đều có thể nhớ rõ ngay lúc đó tâm động.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ