S khách sạn cổng lớn.
Không ngừng có người từ bên người trải qua tiến vào khách sạn xoay tròn môn, ngẫu nhiên sẽ có ánh mắt dừng ở Tô Dục Chu cùng Túc Khiêm hai người trên người, xem vài lần mới thu hồi đi.
Rốt cuộc, bọn họ bề ngoài thật sự quá xuất chúng.
Mà bọn họ đối người khác chú mục lễ tựa hồ đã tập mãi thành thói quen.
Đối mặt Túc Khiêm vấn đề, Tô Dục Chu siết chặt nắm tay.
Hắn dời đi tầm mắt, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói: "Ngươi vì cái gì sẽ biết ta ở tại cái nào phòng?"
Túc Khiêm nhún vai.
"Có lẽ ngươi có thể đi khiếu nại khách sạn."
Hắn cũng không phủ nhận chính mình thông qua phi chính quy thủ đoạn đạt được tin tức, theo sau lại đánh giá hắn, nhẹ giọng hỏi:
"Dược, ngươi dùng?"
Khinh phiêu phiêu một câu, lại làm Tô Dục Chu bên tai cọ địa nhiệt lên, hắn ngước mắt trừng mắt nhìn Túc Khiêm liếc mắt một cái, trong ánh mắt viết xấu hổ và giận dữ.
Túc Khiêm hơi đốn.
Nhìn thanh niên thấp thoáng ở tóc ngắn phía dưới, đã là hồng thấu bên tai, cùng với đột nhiên nhàn nhạt quanh quẩn mà đến dừa hương, hắn nhấp nhấp môi, thấp giọng nhắc nhở nói:
"Tin tức tố lại tiết ra ngoài."
Quảng Cáo
Tô Dục Chu nghe vậy ngẩn ra, có chút hoảng loạn mà tưởng đem bất tri bất giác lại dật tán mà ra tin tức tố thu hồi tới, kết quả lại phát hiện quanh thân dừa hương càng ngày càng nồng đậm.
Hắn không khỏi nóng nảy, "Cái kia...... Ta......"
Thật sự không phải cố ý......
Nửa câu sau chưa nói ra tới, bởi vì ——
"Đến ta trên xe nói đi."
Túc Khiêm quét mắt chung quanh lui tới đám người, trầm giọng nói.
Hôm nay ra cửa trước hắn lại bổ một châm ức chế tề, cho nên hiện tại chịu hắn tin tức tố ảnh hưởng nhưng thật ra không lớn.
"Cái gì?" Tô Dục Chu nghi hoặc mà nhìn hắn.
Túc Khiêm hơi nhướng mày, "Ngươi tới tìm ta, sẽ không gần là vì chất vấn, ta là dùng cái gì thủ đoạn mới biết được phòng của ngươi hào đi?"
Nói xong, hắn liền xoay người hướng đường cái mà đi.
Tô Dục Chu lúc này cũng đã nhận ra người khác chú mục —— Alpha triều hắn đầu tới tràn ngập địch ý ánh mắt, Omega tắc đầy mặt hoảng loạn mà né tránh, chỉ có beta dường như không có việc gì.
Hắn cắn chặt răng, rốt cuộc vẫn là nhấc chân, bước nhanh đi theo nam nhân phía sau.
Một chiếc màu đen xe hơi ngừng ở ven đường.
Ở Túc Khiêm tiếp cận, đã có tài xế ân cần mà xuống xe, vì hắn mở ra hàng phía sau xe vị môn.
Tô Dục Chu bước chân hơi đình, lại lần nữa do dự lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...