Nhưng mà......
Hắn chống đẩy bàn tay, chậm rãi ở nam nhân bả vai dao động, cuối cùng ôm hắn cổ, thậm chí chủ động cúi người, gia tăng nụ hôn này.
Hắn quá tưởng niệm Túc Khiêm.
Quân huấn này một vòng, làm hắn rốt cuộc minh bạch.
Cho dù không ở tình nhiệt kỳ, cho dù không chịu tin tức tố ảnh hưởng, hắn cũng...... Thích hắn.
Trời biết, ở nhìn đến hắn xuất hiện ở trên bục giảng khi, hắn cỡ nào tưởng không quan tâm mà vọt tới trên đài, cho hắn một cái ôm, mà ở biết, hắn thật là lao lực tâm tư tới xem hắn khi, tâm tình của hắn đã sớm bay lên.
Túc Khiêm...... Là thích hắn đi.
Bằng không vì cái gì phải làm những việc này? Vì cái gì muốn giúp hắn hết giận? Vì cái gì...... Muốn hôn hắn?
Phòng thay quần áo, vang lên ái muội tấm tắc thanh.
Túc Khiêm đôi tay, ở ngày mùa hè khinh bạc áo ngụy trang thượng du tẩu, mềm mại vật liệu may mặc đều bị xoa đến thay đổi hình, có chút che không được phía dưới trắng nõn da thịt.
"Túc ca......"
Thanh niên lại nhẹ lại mềm thanh âm vang lên, mang theo một tia kháng cự.
Túc Khiêm lý trí trở về, rốt cuộc buông lỏng ra hắn môi.
Hắn cùng Tô Dục Chu cái trán tương để, hai người thở ra hơi thở dây dưa ở bên nhau, phát ra nùng liệt nhiệt ý.
"Ta chờ một lát phải về đơn vị......" Tô Dục Chu không tha mà nói.
"Ân." Túc Khiêm nhẹ mổ hắn chóp mũi, "Quân huấn mệt sao?"
"Mệt a." Tô Dục Chu dựa vào trong lòng ngực hắn, "Chỉ có thể dựa nghĩ ngươi tới chịu đựng đi."
Túc Khiêm trong lòng hơi đãng.
Hắn lại lần nữa ôm chặt thanh niên, "Lại ngao một vòng, một vòng sau thì tốt rồi."
Tô Dục Chu ừ một tiếng, sau đó hỏi bông tuyết tô cùng nó các bảo bảo, "Tiểu miêu cũng khỏe sao?"
"Đều thực khỏe mạnh."
Túc Khiêm nói một câu, liền nâng lên Tô Dục Chu mặt, mang theo thương tiếc mà nói, "Ngươi gầy."
Tô Dục Chu không khỏi cười rộ lên.
"Mới một vòng, nào có như vậy khoa trương? Ta cảm giác trên người nhưng thật ra rắn chắc điểm, còn có phơi đen."
Túc Khiêm nhướng mày, "Thật sự?"
Rõ ràng hắn không nói gì thêm, cũng không có gì động tác, Tô Dục Chu liền nhịn không được đỏ bên tai.
Hắn mím môi, nhỏ giọng nói: "Trở về lại cho ngươi xem......"
Túc Khiêm nhẹ nhàng nở nụ cười, thâm thúy mắt đen lượng lượng, phiếm ôn nhu quang.
Hắn ứng thanh hảo, lúc này, phòng thay quần áo ngoại vang lên tiếng đập cửa.
"Túc tổng, là ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...