Trong phòng khách, Túc Khiêm ôm thanh niên, bị động thừa nhận hắn thình lình xảy ra hôn.
Hắn hoàn hoàn toàn toàn không có chuẩn bị, thanh niên thế công lại là như vậy mãnh liệt, làm hắn từ lúc bắt đầu cũng chỉ có thể bị đánh cho tơi bời, quân lính tan rã.
Cuối cùng, hắn chỉ có thể tùy ý thanh niên bám lấy chính mình cổ, không ngừng gia tăng nụ hôn này, làm hắn như đọa vân mộng.
Trái dừa cùng hạt dẻ nùng hương ở trong không khí kích động.
Đỉnh cấp Alpha cùng Omega tin tức tố kết hợp, cho dù chỉ là như vậy ôm hôn, cho dù chỉ là loại trình độ này dây dưa, đều cấp lẫn nhau mang đến thẳng đánh linh hồn chỗ sâu trong cực hạn thể nghiệm.
Tô Dục Chu vong tình mà hôn trước mặt nam nhân, đem hắn sau này để ở đá cẩm thạch cây cột thượng.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua phòng khách sáng ngời cửa sổ sát đất khuynh chiếu vào, đứng ở cây cột mặt sau hai người, chỉ có thể mơ hồ nhìn đến bọn họ dây dưa ở bên nhau thân ảnh, cùng với ái muội tấm tắc tiếng vang.
Không biết qua bao lâu, Tô Dục Chu mới chậm rãi buông lỏng ra hắn.
Hắn hai tay ôm vào nam nhân trên cổ, cái trán cùng hắn tương để, hơi hơi thở phì phò.
Thanh niên khuôn mặt hồng toàn bộ, trên mặt tươi cười lại so với ánh mặt trời còn muốn tươi đẹp.
"Thân vài cái cũng là có thể đi?" Hắn nỗ lực bình phục hô hấp, có chút thở dốc mà nói.
"Để ngừa vạn nhất a."
Tối hôm qua hắn vẫn luôn ngủ không được, nhàm chán dưới ở trên mạng tra xét.
Bọn họ tình nhiệt năng ổn định xuống dưới, hẳn là bởi vì tin tức tố trao đổi, tựa như lâm thời đánh dấu, Alpha đem tin tức tố rót vào Omega tuyến thể trung, là có thể làm tình nhiệt phát tác Omega bình tĩnh lại.
Kia hôn môi...... Cũng có tin tức tố trao đổi đi?
Hắn hiện tại đã nghe tới rồi nồng đậm hạt dẻ mùi hương, đó là Túc Khiêm Omega tin tức tố, bị này tin tức tố vây quanh, hắn chỉ cảm thấy đặc biệt an tâm cùng thoải mái.
Tuy rằng nói muốn thử nghiệm, nhưng hắn vẫn là có điểm lo lắng Túc Khiêm sẽ ở công ty đột nhiên tiến vào tình nhiệt kỳ.
Phía trước hắn còn sẽ cảm thấy, Túc Khiêm có thể tìm khác Alpha giúp hắn giải quyết tình nhiệt kỳ phiền toái, nhưng hiện tại hắn lại không nghĩ như vậy.
Quảng Cáo
Ít nhất này một tháng, Túc Khiêm cần thiết chỉ có hắn.
Bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, Tô Dục Chu toét miệng, nhòn nhọn răng nanh cười đến có chút đắc ý.
"Ta hôn kỹ có phải hay không có tiến bộ?"
Hắn nhìn nam nhân hơi mang ửng hồng khuôn mặt tuấn tú, đầu ngón tay nhẹ nhàng sờ sờ bờ môi của hắn, "A, bị ta thân sưng lên."
Tô Dục Chu chột dạ mà nhìn mắt Túc Khiêm, hắn thâm thúy màu đen đôi mắt vẫn luôn nhìn chăm chú hắn, giống có gió lốc ở bên trong ấp ủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...