61

19 2 0
                                    


Tô Dục Chu xem như tương đối thường quy kiểm tra sức khoẻ, Túc Khiêm muốn phức tạp một ít, rất nhiều hạng mục là tách ra làm.

Nguyên bản là phía trước liền đã làm kiểm tra sức khoẻ hạng mục, nhưng mà Túc Khiêm cầm kiểm tra sức khoẻ đơn đứng ở tại chỗ, nhìn thanh niên xoay người rời đi, cuối cùng biến mất ở thang máy thân ảnh, trên mặt hiếm thấy mà hiện lên một loại mờ mịt chi sắc.

Đây là hắn hôm nay......

Lần thứ ba nhìn Tô Dục Chu bóng dáng.

Túc Khiêm cảm giác trong lòng giống không một khối, nhéo kiểm tra sức khoẻ đơn ngón tay không cấm hơi hơi buộc chặt, đầu ngón tay đều có chút trở nên trắng.

Hắn không rõ Tô Dục Chu vì cái gì phản ứng lớn như vậy.

Omega tuyến thể, Omega tin tức tố...... Có như vậy quan trọng sao? Chẳng lẽ mất đi tuyến thể, hắn liền không phải Túc Khiêm sao?

Nam nhân nhấp khẩn môi mỏng, trong mắt hiện lên một tia cố chấp, cuối cùng lại nhấc chân đi vào kiểm tra sức khoẻ hạng mục thất, mang theo kiên định cùng quyết tuyệt.

Kiểm tra sức khoẻ tiến hành rồi một buổi sáng, nhanh nhất buổi chiều thời điểm liền có thể ra báo cáo.

Bọn họ không có trở về, mà là ở phụ cận ăn cơm, sau đó đi khách sạn nghỉ trưa, chuẩn bị chờ đến ước hảo thời gian, lại một lần nữa đi bệnh viện.

Khách sạn phòng, bọn họ đính một cái giường đôi phòng xép.

Tô Dục Chu nằm ở chính mình kia trương trên giường, lại lăn qua lộn lại như thế nào cũng ngủ không được.

Tuy rằng lý trí thượng quyết định muốn tôn trọng Túc Khiêm, nhưng tình cảm thượng, hắn thật sự không có cách nào làm được, nhìn Túc Khiêm thương tổn chính mình mà thờ ơ, càng đừng nói cười đem hắn đưa lên giải phẫu đài.

Cuối cùng, hắn dứt khoát ngồi dậy lấy ra di động, vốn là tưởng chơi chơi trò chơi điều tiết tâm tình, cuối cùng lại bất tri bất giác mà tìm tòi nổi lên cắt bỏ tuyến thể tương quan tin tức.

Có lẽ...... Cắt bỏ tuyến thể cũng không có hắn tưởng tượng như vậy nghiêm trọng đâu? Có lẽ...... Còn có thể có chỗ tốt gì đâu?

Nguyên bản ôm cái này ý niệm thanh niên, dần dần mà mở to hai mắt nhìn.

Mất đi tuyến thể đối một người thương tổn rất lớn, nguyên lai, so với hắn tưởng tượng còn muốn lớn hơn rất nhiều nhiều......

Buổi chiều 3 giờ, bọn họ đúng giờ đi trước bệnh viện.

Tô Dục Chu đôi mắt đã không có như vậy sưng lên, nhưng hắn ánh mắt vẫn như cũ không có gì ánh sáng.

Hắn cảm thấy như vậy đi xuống không được.

Ở đi theo Túc Khiêm đi vào bệnh viện cửa, sắp đi vào đại sảnh thời điểm, Tô Dục Chu rốt cuộc nhịn không được duỗi tay kéo lại hắn.

"Túc ca, chúng ta tâm sự đi."

Túc Khiêm dừng lại bước chân, quay đầu lại nhìn thanh niên.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ