78

25 1 0
                                    


Duỗi tay tắt đi, tiếp theo chậm rì rì mà bò dậy.

Hắn đi ban công rửa mặt, sau đó cầm tiểu phun bình, tiểu tâm mà cấp bày biện ở trên ban công hoa hồng thúc phun điểm nước.

Kiều diễm ướt át hoa hồng, cắm ở màu lam nhạt bình thủy tinh, ở tia nắng ban mai chiếu rọi xuống có vẻ đặc biệt tốt đẹp.

Tuy rằng đã qua đi vài thiên, nhưng này một bó hoa hồng, như cũ khai thật sự xinh đẹp, bị Tô Dục Chu chiếu cố đến đặc biệt hảo.

Mỗi ngày buổi sáng cùng nhau tới, nhìn đến bó hoa hồng này thời điểm, hắn liền sẽ nhớ tới Thất Tịch ngày đó Túc tiên sinh, tâm tình liền sẽ trở nên vô cùng mỹ lệ.

Nếu không phải di động bị tịch thu, hắn nhất định sẽ mỗi ngày chụp được một trương, đem như vậy tốt đẹp thời khắc ký lục xuống dưới.

Chỉ tiếc, hắn di động nộp lên.

Tuy rằng cách vách Bạch Kha học trưởng có, nhưng hắn cũng hơi xấu hổ cùng hắn mượn.

Tô Dục Chu thở dài, phản hồi nhà ở, sau đó từ ngăn tủ lấy ra kia hộp bánh hạt dẻ, mở ra sau lấy ra một khối nhét vào trong miệng.

Vào miệng là tan bánh hạt dẻ, mềm mại thơm ngọt, kia mỹ diệu tư vị ở trong miệng tràn ngập mở ra, quả thực ăn ngon đến không được, đã là trở thành Tô Dục Chu mỗi ngày tinh thần lương thực chi nhất.

Nhìn chỉ còn ít ỏi không có mấy ba bốn khối, hắn bĩu môi, nhịn đau đem hộp đắp lên, lại bảo bối dường như thả lại trong ngăn kéo.

Sau đó, giống thường lui tới giống nhau ra cửa, bắt đầu hôm nay quân huấn an bài.

Bọn họ sở hữu huấn luyện hạng mục đã kết thúc, hôm nay bắt đầu, đem đối mọi người tiến hành thể trắc.

Một khi thể trắc không quá quan, đem khả năng gặp phải trường học khuyên lui, bất quá cái này khắc nghiệt quy định, giới hạn trong Alpha cùng Beta, hơn nữa hai người tiêu chuẩn cũng bất đồng.

Tô Dục Chu đã sớm hiểu biết quá thể trắc đạt tiêu chuẩn tuyến, đối này cũng hoàn toàn không lo lắng.

Bất quá lúc này đây, hắn không chuẩn bị dẫm tuyến qua.

Hắn tưởng khiêu chiến một chút Túc Khiêm lịch sử thành tích —— cái kia nghe nói làm bình thường Alpha theo không kịp, mà ưu A cũng rất khó siêu việt thành tích.

Hắn không nghĩ tổng đứng ở Túc Khiêm phía sau, hắn tưởng cùng hắn sóng vai mà đi.

Chu Yến không biết Tô Dục Chu tâm tư, ở nghe được hắn cùng chính mình hỏi thăm Túc Khiêm lịch sử thành tích số liệu khi, không khỏi kích động một phen.

Tuy rằng Tô Dục Chu rất mạnh, đồng cấp tất cả mọi người thừa nhận điểm này, nhưng hắn thật sự quá Phật hệ, Phật hệ đến không giống một cái Alpha.

Làm Alpha, không nên là tranh cường háo thắng...... Không đúng, dám làm người trước, nỗ lực phấn đấu sao?

Nhưng mà quân huấn trong lúc, mặc kệ cái gì hạng mục, chỉ cần không đến cuối cùng một khắc, Tô Dục Chu liền sẽ không dùng hết toàn lực.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ