14

21 1 0
                                    


Biệt thự lầu 3 phòng cho khách, sáng sủa sạch sẽ.

Ngày mùa hè 9 giờ nhiều dương quang nhiệt liệt mà tươi đẹp, từ cửa sổ sát đất ngoại chiếu xạ tiến vào, đem trong nhà hết thảy đều chiếu rọi đến thông thấu sáng ngời.

Bãi ở trong phòng bộ giường lớn, nam nhân ngồi ở mép giường biên, nghe thanh niên nói, biểu tình nhìn qua tựa hồ có chút ngoài ý muốn.

Tô Dục Chu sau khi nói xong, thấy Túc Khiêm còn ngồi yên, hắn mím môi, rũ mắt nói: "Này hẳn là không phải cái gì đột phá điểm mấu chốt vi phạm nguyên tắc yêu cầu đi?"

"Ta......"

Câu nói kế tiếp, tạp ở hầu đế.

Hắn kinh ngạc mà nâng lên lông mi, mà Túc Khiêm đã chặn hắn trước mắt sở hữu ánh sáng.

"Bùm —— bùm ——"

Tim đập như cổ.

Giờ khắc này, Tô Dục Chu chỉ xem tới được Túc Khiêm, chỉ xem tới được hắn hắc trầm mà thâm thúy đôi mắt, kia đôi mắt chỗ sâu trong giống thiêu đốt một thốc ngọn lửa, lại giống đêm hè ngân hà đều khuynh chiếu vào trong đó.

Thật là đẹp mắt......

Hắn choáng váng mà nghĩ, còn không chờ hắn cẩn thận cảm thụ nụ hôn này, nam nhân liền lui khai đi.

Tô Dục Chu chớp chớp mắt, nhìn lại lần nữa tràn đầy trước mắt dương quang, đáy lòng dâng lên nùng liệt mất mát.

Chỉ...... Chỉ thân một chút sao?

Hắn vừa rồi hình như xác thật chưa nói muốn như thế nào thân...... Chính là này cũng quá nhanh, mới bính một chút liền không có!

Tô Dục Chu nhíu mày, có chút không quá vừa lòng mà nhìn chằm chằm Túc Khiêm xem, ở trong lòng cân nhắc muốn hay không chơi xấu, hoặc là nhắc lại một cái yêu cầu?

Dù sao hắn kia hai mươi cái yêu cầu, mới chỉ dùng hai cái.

Nhưng mà ngay sau đó, hắn nhìn đến nam nhân lại cúi người để sát vào lại đây.

Quang ảnh đong đưa.

Tiếp theo, nam nhân lại nhu thuận mà mổ một chút hắn môi, này nhẹ nhàng một chút, giống như là mổ ở hắn đầu quả tim.

Tô Dục Chu lại lần nữa mở to hai mắt.

Mà lúc này đây, nam nhân cũng không có lại vội vã thối lui đi, mà là nhẹ nhàng mà ngậm lấy hắn cánh môi.

Hắn ôn nhu mà thử thăm dò hắn.

Kia phân thật cẩn thận, làm Tô Dục Chu cảm giác ngực tê tê dại dại, nam nhân rõ ràng là hôn hắn môi, lại giống hôn ở linh hồn của hắn chỗ sâu trong, kêu hắn không thể tự thoát ra được.

Đây là Túc Khiêm nụ hôn đầu tiên.

Hắn chưa từng nghĩ tới có một ngày, chính mình sẽ chủ động hôn môi một cái Alpha, nhưng hắn không thể không thừa nhận chính là, loại cảm giác này...... Rất mỹ diệu.

Thanh niên môi thực mềm, tản ra trái dừa nùng hương.

Hắn nếm một lần, lại nhịn không được nếm đệ nhị, lần thứ ba, cuối cùng dứt khoát ăn vạ không đi rồi.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ