Nhưng hiện tại...... Hết thảy đều thành không biết bao nhiêu.
Hồi tưởng Túc tổng gần nhất đủ loại không thích hợp địa phương, cùng với ngày hôm qua......
Lâm trợ lý lại nghĩ tới chính mình sáng nay tiến vào Túc tổng văn phòng, bị kia cổ nùng liệt AO tin tức tố huân đến mặt đỏ tai hồng tình cảnh.
Đều qua một đêm a!
Cũng không biết ngày hôm qua tình hình chiến đấu có bao nhiêu kịch liệt.
Đột nhiên tiến vào tình nhiệt kỳ AO ở bên nhau sẽ phát sinh sự tình gì, đều đã không cần đoán, ngón chân đầu tưởng liền biết.
Chỉ cần không làm cho sự cố, mọi người đều tập mãi thành thói quen.
Trừ bỏ hơi chút bát quái hai câu ở ngoài, đảo sẽ không đi chỉ trích cái gì.
Lâm trợ lý trong lòng thở dài, rồi lại nghe di động kia đầu lão nhân nói: "Ngày hôm qua sự tình, ta đều đã biết."
Hắn không khỏi rùng mình.
Liền nghe lão nhân thanh âm tiếp tục vang lên, "Cái kia tiểu A...... Là chuyện như thế nào?"
Đối phương đều đã biết, Lâm trợ lý cũng không có giấu giếm tất yếu, bởi vì hắn không nói, chủ tịch cũng có rất nhiều biện pháp từ nơi khác biết, đến lúc đó tin tức không hợp, xui xẻo chỉ có hắn.
"Túc tổng giống như đang yêu đương."
"Giống như?"
Lâm trợ lý châm chước một chút, nói: "Túc tổng không có cùng ta nhắc tới quá, nhưng từ đủ loại dấu hiệu tới xem, Túc tổng hẳn là ở cùng vị kia Tiểu Tô tiên sinh yêu đương."
"Nga? Cái gì dấu hiệu?" Lão nhân tới hứng thú.
Lâm trợ lý trực tiếp ném xuống một viên trọng bàng bom, "Túc tổng làm đối phương trụ vào núi đỉnh biệt thự, hơn nữa Túc tổng gần nhất ở tình nhiệt kỳ, trên người...... Có Tiểu Tô tiên sinh Alpha tin tức tố."
Đối diện lão nhân trầm mặc một hồi, mới mở miệng nói: "Như thế...... Thật sự làm người ngoài ý muốn a."
Ngữ khí nghe đi lên rất là cảm khái bộ dáng.
"Xem ra Tiểu Khiêm là thật sự thực thích cái này tiểu Alpha."
Đúng không đúng không.
Có thể làm vị kia Tiểu Tô tiên sinh trụ tiến chính mình gia, không chút nào để ý đối phương tin tức tố, tình nhiệt phát tác lúc sau trước tiên liền liên hệ đối phương chạy tới......
Này không phải thiên lôi câu động địa hỏa, lâm vào tình yêu cuồng nhiệt mới là lạ đâu!
Bên kia lão nhân an tĩnh một hồi, mới còn nói thêm: "Ta muốn gặp vị này Tiểu Tô tiên sinh, ngươi an bài một chút."
!!!
Lâm trợ lý khiếp sợ, này cũng quá khó xử hắn!
"Chủ tịch, chỉ sợ không tốt lắm đâu...... Này dù sao cũng là Túc tổng việc tư, hắn khả năng sẽ không đồng ý......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...