Bọn họ xác thật chưa bao giờ minh xác định nghĩa quá, hai người rốt cuộc là cái gì quan hệ.
"Ngươi thật sự hảo hảo sửa sang lại một chút đi."
"Ta không nghĩ...... Lại như vậy thật không minh bạch."
Bên tai lại lần nữa vang lên, ngày đó hắn đưa Tô Dục Chu trở về, ở S khách sạn cửa, Tô Dục Chu xuống xe trước đối lời hắn nói.
Hắn vẫn luôn cảm thấy bọn họ hai người đã cũng đủ rõ ràng, rốt cuộc......
Tô Dục Chu thích hắn, mà hắn cũng là.
Một khi đã như vậy, còn có cái gì không rõ ràng lắm?
Thẳng đến giờ này khắc này, Túc Khiêm mới rốt cuộc tỉnh ngộ lại đây...... Bọn họ quan hệ, không có xác định quá.
Hắn tựa hồ cũng chưa bao giờ có......
Cùng Tô Dục Chu thản lộ quá chính mình tâm ý.
Tuy rằng Tô Dục Chu là Alpha, nhưng hắn vốn dĩ chính là đặc biệt...... Hắn không giống mặt khác Alpha giống nhau táo bạo thô lỗ, hắn là như vậy ôn nhu tốt đẹp.
Tương ứng, cũng có hắn mẫn cảm tinh tế.
Hắn sẽ bởi vì thành niên bị đuổi ra gia môn mà thống khổ khổ sở, hắn sẽ vì miêu mễ sắp sinh sản mà lo âu đến suốt đêm ngủ không được, hắn cũng sẽ vì thích người, mà lựa chọn lưu lại.
Túc Khiêm không cấm bắt đầu tỉnh lại, hắn có phải hay không không có cấp đến Tô Dục Chu cũng đủ cảm giác an toàn?
Tưởng tượng đến cái này, trước mắt hắn bỗng nhiên hiện lên hắn đi S đại tìm Tô Dục Chu đêm đó.
Đám đông ồ ạt trung, thanh niên đứng ở đường cái biên.
Cặp kia trong suốt sáng ngời thiển màu nâu đôi mắt, ở dưới đèn đường lập loè hi toái quang mang, ngưng nồng đậm ủy khuất cùng bất an, giống tùy thời sẽ ngưng kết ra nước mắt tới.
Hắn nhỏ giọng hỏi hắn, vì cái gì không dắt hắn tay......
Túc Khiêm đáy lòng không lý do mà đau xót.
Cho nên, đây là Tô Dục Chu muốn hắn sửa sang lại tốt sự tình sao? Đây là hắn hy vọng chính mình nghĩ kỹ sự tình sao?
Túc Khiêm bỗng nhiên phát hiện, sở hữu phía trước tưởng không rõ, giống như đều nói được thông.
Hắn tư duy trở nên xưa nay chưa từng có rõ ràng, hắn có chút kích động, hận không thể lập tức về nước, hận không thể lập tức chạy như bay đến Tô Dục Chu bên người.
Hắn trố mắt đến có chút lâu, Andy nhịn không được duỗi tay, ở trước mặt hắn quơ quơ.
"su...... Túc tiên sinh, ngươi có khỏe không?"
Andy có điểm tô túc chẳng phân biệt, cảm giác mỗi lần ở xưng hô này hai người khi, đều không tránh được hỗn loạn.
Túc Khiêm phục hồi tinh thần lại, trắng bệch sắc mặt dần dần khôi phục lại, đối mặt Andy khi, biểu tình cũng không hề khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
AléatoireNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...