80

23 2 0
                                    


Chờ Tô Dục Chu đem toàn bộ phòng khách, phòng ngủ cùng thư phòng gia cụ, trong ngoài đều lau chùi một lần, Túc Khiêm còn ở cùng hắn cửa sổ pha lê phân cao thấp.

Có thể thấy được tới, hắn cũng không có lười biếng, nhưng đại khái là thói ở sạch cùng cưỡng bách chứng, làm hắn không thể chịu đựng được chẳng sợ một chút tro bụi.

Này đại khái cũng là thuộc về Omega tinh tế đi.

Nhìn hắn bóng dáng, Tô Dục Chu cười lắc lắc đầu, lại tiếp tục làm mặt khác thủ công nghiệp.

Hắn thực thích quét tước chính mình nhà ở.

Tuy rằng nơi này là thuê, nhưng trong tương lai rất dài một đoạn thời gian, hắn đều sẽ ở nơi này, hắn nguyện ý tốn chút tâm tư đem nó bố trí hảo.

Chờ về sau tích cóp đủ rồi tiền, hắn liền chính mình mua một bộ.

Có thể không cần rất lớn, nhưng hắn cảm thấy, chính mình cần thiết phải có một cái tiểu oa.

Liền tính cùng Túc Khiêm ở bên nhau, liền tính bọn họ có rồi kết quả, hắn cũng sẽ không thay đổi cái này ý tưởng.

Bởi vì, đây là hắn cho tới nay mộng tưởng.

Tô Dục Chu đem phòng khách, phòng ngủ cùng thư phòng toàn bộ quét tước một lần, sau đó lại tiếp tục đi thu thập phòng bếp.

Mà lúc này, Túc Khiêm rốt cuộc đem phòng khách cửa sổ sát hảo, lại tiếp tục đi lau thư phòng cùng phòng ngủ.

Tô Dục Chu từ phòng bếp ra tới, đi ngang qua phòng khách nhìn đến đã chà lau sạch sẽ cửa sổ, không khỏi dừng lại nhìn nhiều hai mắt.

Không thể không nói, tỉ mỉ mới ra tác phẩm tinh tế, này pha lê bị chà lau đến sáng đến độ có thể soi bóng người, cảm giác thấu tiến phòng khách ánh sáng đều càng sáng ngời vài phần.

Hơn nữa hắn vừa mới dọn dẹp quá một bên gia cụ sàn nhà, nhìn qua phá lệ tâm tình thoải mái.

Lúc này, Túc Khiêm từ trong thư phòng đi ra.

Trên tay hắn bưng bồn nước bẩn, tóc mái đều đã bị mướt mồ hôi, trên người áo sơmi bị hôi làm cho đông một khối tây một khối, rõ ràng thực chật vật, rồi lại mạc danh nhiều vài phần tục tằng soái khí.

"Mệt mỏi sao? Muốn hay không uống nước?" Tô Dục Chu đi qua đi, giúp hắn lau lau cái trán hãn.

Túc Khiêm lắc đầu, hắn nhìn mắt phòng bếp phương hướng, hỏi hắn: "Phòng bếp cũng thu phục?"

"Còn kém một chút đi."

Tô Dục Chu duỗi người, "Chờ ta lộng xong rồi, lại đến giúp ngươi."

Túc Khiêm hơi nhấp môi, thấp giọng nói: "Ta sẽ nhanh hơn tốc độ."

Sau đó, liền bưng thủy đi phòng tắm đổi mới.

Xem hắn không nói một lời bóng dáng, mơ hồ mang theo điểm giận dỗi, rõ ràng là bị đả kích tới rồi.

Tô Dục Chu gãi gãi tóc.

Cuối cùng nhún nhún vai, cũng mặc kệ hắn, tiếp tục đi làm việc.

Hắn muốn chạy nhanh đem nhà ở quét tước xong, sau đó liền có thể ngồi xuống than điều hòa.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ