15

23 1 0
                                    


Tô Dục Chu đang chuẩn bị xuống giường, liền nghe được di động leng keng một thanh âm vang lên, hắn quay đầu lại nhìn nhìn, ở mờ nhạt ánh sáng trung sờ soạng tới rồi di động.

Ấn lượng màn hình, giải khóa.

Hắn ngày hôm qua bỏ thêm Túc tiên sinh WeChat bạn tốt, hôm nay rốt cuộc bị thông qua, nghĩ vậy, hắn lại bĩu môi, nhưng vẫn là mở ra tin tức nhìn thoáng qua.

【 Túc Khiêm 】: Tỉnh? Nhớ rõ ăn cơm.

Tô Dục Chu lại đợi chờ, lại thật lâu không chờ đến đệ nhị điều tin tức, vì thế, thanh niên trong ánh mắt vừa mới hiện lên tiểu nhảy nhót, lại thực mau biến mất.

Hắn đưa điện thoại di động ném vào chăn thượng.

Chỉ như vậy một cái tin tức, liền tưởng hống hảo hắn sao? Chuyện này không có khả năng.

Hắn nghĩ như vậy nói.

Tô Dục Chu ngồi xếp bằng ngồi, bình tĩnh nhìn di động.

Không bao lâu, hắn rốt cuộc nhịn không được lại lần nữa cầm lấy di động, xác định thật sự không có tân tin tức phát tới khi, trên mặt rất có cốt khí biểu tình, đột nhiên liền suy sụp xuống dưới.

Miệng không chịu khống chế mà bẹp bẹp, muốn khóc không khóc.

Bất quá thực mau, Tô Dục Chu lại nhíu nhíu mày.

Hắn vươn đôi tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình gương mặt, sau đó thật sâu mà hít một hơi, cưỡng bách chính mình đem những cái đó không vui cảm xúc cưỡng chế di dời.

Là bởi vì thân thể trạng huống quá không xong sao? Hắn cảm thấy chính mình trạng thái giống như có điểm không đúng.

Đã từng bị cha mẹ vứt bỏ, lại từ nhỏ ở viện phúc lợi lớn lên, Tô Dục Chu từ rất sớm thời điểm liền biết muốn độc lập, không thể quá mức mà ỷ lại người khác.

Chính là hiện tại, hắn giống như đối Túc Khiêm sinh ra thập phần mãnh liệt không muốn xa rời cảm xúc.

Này rất kỳ quái a.

Tô Dục Chu có chút mê hoặc mà thầm nghĩ, hắn đã thích hắn thích đến nước này sao?

Hắn lắc đầu, kéo qua chăn đem thân thể của mình bao lấy, quyết định đi trước tắm rửa một cái bình tĩnh một chút.

"Tê......"

Thật sự quá đau, hơi chút động nhất động đều làm hắn cảm thấy thực gian nan.

Cũng không biết có phải hay không thật sự quá đói bụng, lúc này, hắn loáng thoáng nghe thấy được một tia nhàn nhạt ngọt mùi hương.

"Lộc cộc ——"

Ước chừng không phải ảo giác, bởi vì hư không bụng một đã chịu kích thích liền phát ra kháng nghị.

Tô Dục Chu cũng cảm giác tay chân rụng rời, có điểm quáng mắt, đương hắn theo mùi hương, nhìn đến trên tủ đầu giường tựa hồ bãi thứ gì khi, không khỏi chớp chớp mắt.

Trong phòng bức màn đều kéo lên, ánh sáng tối tăm, hắn lấy tay qua đi đem đèn mở ra.

Chỉ thấy trên tủ đầu giường, bãi một khối cắt xong rồi bánh kem, tinh xảo đẹp, bên cạnh còn có một cái giỏ tre, bên trong thả viên đầu viên não tiểu bánh mì, trên đầu giường đèn chiếu rọi hạ, nhìn qua là như vậy mỹ vị.

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ