Ấm áp nước canh uống vào bụng, ấm toàn bộ dạ dày bộ, tiếp theo đem này ấm áp truyền khắp khắp người, cuối cùng hội tụ ở nội tâm.
Hắn hôm nay ăn uống hảo đến cực kỳ, cơ hồ đem tất cả đồ vật đều ăn đến không còn một mảnh.
Chờ Tô Dục Chu từ trong lúc ngủ mơ thức tỉnh thời điểm, đã là buổi sáng 10 giờ xuất đầu, mà phòng xép, cũng sớm không có Túc tiên sinh thân ảnh.
Hắn xoa đôi mắt ngồi dậy, đem trên người thảm kéo vào trong lòng ngực ôm lấy, sau đó liền thoáng nhìn bày biện ở trên bàn trà đồ vật còn có chữ viết điều.
"Ta đi mở họp, buổi tối tranh thủ sớm một chút trở về."
"Bữa sáng đã đính hảo, tỉnh lúc sau gọi điện thoại cấp trước đài, báo phòng dãy số, sẽ có người đưa tới cửa."
"Di động có thể dùng, có việc tùy thời liên hệ ta."
Thật dài một đoạn!
So với phía trước luôn là vô cùng đơn giản một câu, nhiều thật nhiều cái tự a.
Tô Dục Chu nhìn phía dưới Túc tiên sinh lạc khoản, vui rạo rực mà thưởng thức một hồi, lúc này mới buông tờ giấy, nhìn mắt trên bàn trà đồ vật.
Đây là một đài hoàn toàn mới di động, hắn không nhìn lầm nói, hẳn là mới nhất khoản triều bài, tuy rằng rất đẹp, nhưng giá cả phi thường không mỹ lệ, thuộc về Tô Dục Chu không quá cảm thấy hứng thú loại hình.
Kỳ thật hắn di động vẫn là có thể dùng......
Sau đó, hắn liền nhìn đến này đài di động mới thượng, đã có chưa đọc tân tin tức.
Tô Dục Chu mở ra tới, phát hiện Túc Khiêm đã đem hắn số di động ghi vào thông tin lục, chưa đọc tin tức thượng biểu hiện tên của hắn.
Túc Khiêm: 【 Chu Chu, tỉnh sao? 】
Túc Khiêm: 【 ở phòng cảm thấy buồn nói, có thể đi ra ngoài đi một chút, muốn tùy thời bảo trì trò chuyện thẳng đường. 】
Túc Khiêm: 【 có không hiểu có thể hỏi ta. 】
Tô Dục Chu nhìn hắn phát tới tin tức, không khỏi vui vẻ, biên tập tin tức phát qua đi.
"Ta rời giường lạp."
"Ngươi không phải ở mở họp sao? Như thế nào có rảnh xem tin tức?"
Tin tức phát qua đi một hồi lâu, liền ở hắn chuẩn bị đứng dậy đi rửa cái mặt thời điểm, Túc tiên sinh hồi âm mới khoan thai mà đến.
Túc Khiêm: 【 có Lâm trợ lý 】
Túc Khiêm: 【 đây là hắn dãy số, ngươi cũng bảo tồn một chút, có việc liên hệ không đến ta, có thể tìm hắn 】
Sau đó đó là một chuỗi con số.
Nhìn ra được tới lần này có điểm vội, dấu chấm câu đều không có đánh toàn.
Tô Dục Chu liền không có sảo hắn, trở về cái hảo tự sau liền buông di động, trước trước mặt đài kêu bữa sáng, lúc này mới tiến phòng tắm rửa mặt, chờ ra tới thời điểm, bữa sáng cũng không sai biệt lắm đưa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...