Hảo đi, Alpha khả năng cũng sẽ không chiếu cố người, nhưng cung cấp một chút tâm lý chống đỡ cũng là tốt, tuy rằng Túc ca đại khái cũng sẽ không yêu cầu.
"Hành đi, ta giúp ngươi an bài." Diệp Vũ Thanh ứng hạ, "Ngươi chừng nào thì có thể xuất phát?"
"Tùy thời đều có thể."
"...... Hành, ngươi hiện tại trụ chỗ nào?"
"Túc ca đỉnh núi biệt thự."
"......"
Diệp Vũ Thanh xem như xác nhận, nhà hắn Túc ca lần này phỏng chừng là phi thường nghiêm túc.
Rốt cuộc hai người nhận thức nhiều năm như vậy, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hắn cũng chưa ở nhà hắn lưu qua đêm, càng đừng nói trụ đi vào.
Hắn vẫn là beta, tin tức tố khí vị so Alpha cần phải đạm đến nhiều đâu.
Tô Dục Chu cắt đứt điện thoại sau, liền vội vàng đứng dậy thu thập đồ vật.
Dù sao hôm nay đi, hậu thiên liền đã trở lại, thời gian như vậy đoản, hắn liền không có mang nhiều ít đồ vật.
Tắm rửa quần áo lại thêm một ít sinh hoạt thiết yếu đồ dùng, toàn bộ nhét vào ba lô, cứ như vậy quần áo nhẹ ra trận, đến nỗi mang bông tuyết tô đi kiểm tra sự, liền tạm thời bị hắn đẩy sau.
Diệp Vũ Thanh động tác thực mau, Tô Dục Chu bên này vừa mới chuẩn bị hảo, hắn điện thoại liền đánh lại đây, không chỉ có nghe được Túc Khiêm ở S quốc trụ khách sạn, còn giúp hắn an bài hảo phi cơ.
"Ngươi trực tiếp đến trung tâm thành phố sân bay, nhớ rõ mang lên hộ chiếu cùng thân phận chứng, tới rồi đánh cái này điện thoại, sẽ có người tiếp đãi ngươi."
Nói xong, hắn liền cắt đứt điện thoại, sau đó đã phát cái số di động cho hắn.
【 Tô Dục Chu 】: Cảm ơn Diệp ca!
【 Diệp Vũ Thanh 】: Việc nhỏ ~
Tô Dục Chu liền mở ra phần mềm, kêu một chiếc tắc xi trực tiếp đi trung tâm thành phố sân bay.
Cuối cùng, đương ngồi trên đi trước S quốc phi cơ, nhìn bên ngoài không trung, hắn bỗng nhiên cảm giác giống nằm mơ giống nhau.
Này thật là một hồi nói đi là đi, siêu cấp hiệu suất cao lữ hành a.
Bất quá, nghĩ đến lại quá bốn cái giờ là có thể nhìn thấy Túc Khiêm, Tô Dục Chu lại nhịn không được vui vẻ lên.
Hắn lúc này mới có không lấy ra di động, nghĩ muốn hay không cùng Túc tiên sinh nói một tiếng, chỉ là cuối cùng, hắn vẫn là một chữ một chữ xóa bỏ tin tức.
Đến lúc đó lại cho hắn một kinh hỉ hảo!
...... Hy vọng không cần là kinh hách.
Chương 41
"Leng keng —— leng keng ——"
Cửa truyền đến từng đợt tiếng chuông, này ồn ào phiền lòng động tĩnh, đem Túc Khiêm từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
De TodoNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...