Lão bản là phát tới cho hắn thưởng thức sao? Kia hắn phải nói cái gì? Ngươi bạn trai giỏi quá?
【 Túc tổng 】: Có rảnh đem ảnh chụp tẩy ra tới, đưa tới biệt thự cho ta.
Lâm trợ lý: "......"
Nhìn vừa mới gõ tốt tự, hắn lại từng bước từng bước xóa bỏ, vô cùng may mắn chính mình vừa mới không phát ra đi.
Túc Khiêm thực mau thu được hồi phục.
【 Lâm Thanh Vũ 】: Tốt, Túc tổng, xin hỏi yêu cầu dùng khung ảnh bồi lên sao?
Hắn nghĩ nghĩ, trở về cái hảo tự.
Lúc này, ngoài cửa sổ đầu mơ hồ truyền đến thanh niên nói chuyện thanh âm, hắn ở lầu hai, nghe không rõ đối thoại nội dung.
Túc Khiêm hơi nhướng mày.
Tô Dục Chu ở với ai nói chuyện?
Nghĩ đến nào đó lão nhân, Túc tiên sinh bỗng nhiên liền cảnh giác lên, đứng dậy hướng ngoài cửa sổ nhìn lại.
Không thấy được lão gia tử xe.
Bất quá cũng không bài trừ hắn đi tới khả năng, tuy rằng thời tiết như vậy nhiệt, phỏng chừng khả năng tính không lớn, nhưng bảo hiểm khởi kiến, Túc Khiêm vẫn là quyết định đi xuống nhìn xem.
Hắn tắt đi máy tính, đứng dậy đi xuống lâu.
Trước nhìn mắt sân phương hướng, trống rỗng mặt cỏ, lại nơi xa chính là hoa viên, cũng chưa thấy được có bóng người, tiếp theo hắn liền nghe được phòng bếp truyền đến động tĩnh.
Túc Khiêm đi qua đi, thò người ra vừa thấy, chỉ thấy Tô Dục Chu trên người vây quanh tạp dề, đang đứng ở cái thớt gỗ trước dùng dao phay thiết cái gì.
Hắn không khỏi nhìn thời gian.
Đã 11 giờ rưỡi, đây là ở chuẩn bị cơm trưa sao?
Nghĩ đến lại có thể ăn đến Tô Dục Chu làm liệu lý, Túc Khiêm trong lúc nhất thời quên mất nghi thần nghi quỷ, chỉ tưởng chính mình vừa mới nghe lầm.
"Khụ khụ ——"
Hắn nhẹ nhàng thanh thanh giọng nói, làm bộ tiến phòng bếp đổ nước uống, đồng thời kêu lên Tô Dục Chu chú ý.
Thanh niên triều hắn bên này nhìn mắt, hô thanh Túc ca, lại tiếp tục cúi đầu thiết đồ vật.
Túc Khiêm cầm ly nước triều hắn đi qua đi, một cúi đầu, liền nhìn đến hắn đang ở thiết lát thịt.
Lại xem bên cạnh mâm bên trong, đã phóng mặt khác vài loại cắt xong rồi thịt, chỉ là hắn cũng phân biệt không ra là cái gì thịt loại, chỉ có thể căn cứ nhan sắc miễn cưỡng phân chia.
Thật sự không biết đây là đang làm cái gì, Túc tiên sinh đành phải hỏi: "Chu Chu, giữa trưa ăn cái gì?"
Tô Dục Chu thiết lát thịt, nghe vậy đáp: "Ta còn không có tưởng hảo, ngươi có cái gì muốn ăn sao?"
Túc Khiêm nghe ra một chút manh mối.
Hắn cúi đầu nhìn trên cái thớt bị tiếp tục cắt nát lát thịt, chần chờ một chút, hỏi: "Kia đây là cái gì đồ ăn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...