Này vừa thấy liền biết là quý trọng chi vật a.
Tô Dục Chu vội vàng đứng lên, muốn đuổi theo đi lên còn cấp vị kia tiên sinh, kết quả ——
"Tô Dục Chu, đến ngươi."
Hộ sĩ ở cửa kêu hắn, thấy hắn đứng bất động, lại thúc giục nói: "Còn thất thần làm gì? Mau tiến vào a."
Tô Dục Chu nhìn xem nàng, lại chần chờ mà nhìn mắt hành lang cuối.
Nam nhân thân ảnh đã biến mất ở cửa thang máy.
Hắn nghĩ nghĩ, thu hồi tầm mắt, trong tay nắm kia cái mặt trang sức, ngoan ngoãn đi theo hộ sĩ vào phòng y tế, sau đó ôm ba lô ngồi ở bác sĩ trước mặt.
Bác sĩ từ hệ thống điều lấy hắn kiểm tra sức khoẻ báo cáo, nghiêm túc xem xét.
Tô Dục Chu sủy kia viên mặt trang sức, nhẹ giọng hỏi: "Bác sĩ, vừa mới từ nơi này đi ra vị kia tiên sinh, ngài có hắn liên hệ phương thức sao?"
"Nga, ngươi là nói Túc tiên sinh? Ngươi tìm hắn làm cái gì?"
Nói xong, bác sĩ ngẩng đầu, hồ nghi mà đánh giá trước mặt người trẻ tuổi.
Mới vừa mãn 18 tuổi Alpha, tuấn lãng dung mạo xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian, có chút tính trẻ con chưa thoát, nhưng lại sẽ không có vẻ đặc biệt ấu trĩ.
Hắn có một đầu thiển màu nâu đầu tóc, nhìn qua xoã tung mềm mại, hơi hơi tự nhiên cuốn, sấn đến hắn màu da trắng nõn, mang theo vài phần thiếu niên khí.
Tô Dục Chu cho người ta cảm giác là sạch sẽ trong sáng, đặc biệt một đôi như là sẽ cười đôi mắt, có loại mạc danh lực tương tác.
Mà như vậy lực tương tác, ở một cái Alpha trên người xuất hiện, đó là rất là khó được, ngay cả kiến thức rộng rãi bác sĩ, đều nhịn không được nhìn nhiều vài lần.
Bởi vì tự thân đặc tính, Alpha giống nhau có mãnh liệt công kích tính, có đôi khi thậm chí là táo bạo thô lỗ đại danh từ.
Nhưng công kích như vậy tính, ở trước mặt này người trẻ tuổi trên người lại không rõ ràng.
Đương nhiên, này cũng sẽ không làm người hoài nghi hắn giới tính.
Hắn tin tức tố trung tản ra trái dừa tinh khiết và thơm, hương vị cùng hắn bề ngoài giống nhau ôn hòa, nhưng mà kia thuộc về đỉnh cấp Alpha tin tức tố, cường hãn lại bá đạo, lại không cho phép người khác nghi ngờ.
Ôn hòa mà cường đại, này hai loại tính chất đặc biệt ở người trẻ tuổi trên người mâu thuẫn lại hài hòa mà tồn tại, thật là làm người ngoài ý muốn.
Bất quá......
Hôm nay là ngày mấy? Thế nhưng ở trong vòng một ngày, trước sau chân gặp hai cái chất lượng tốt AO.
Bác sĩ không khỏi nói thầm.
Càng làm cho đầu người đau chính là, cái kia chất lượng tốt Omega còn muốn cắt bỏ tuyến thể......
Nghĩ đến điểm này, bác sĩ liền cảm thấy đầu đều lớn.
Lúc này, tuổi trẻ Alpha vươn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...