Mặt đỏ hồng, thiển màu nâu trong ánh mắt đựng đầy thẹn thùng ý cười?
Bất quá, hắn hiện tại trở về cũng vô dụng.
Này tin tức đã là hai cái giờ trước đưa đạt.
Ngồi ở hắn bên cạnh Lâm trợ lý, thấy Túc tổng nhìn di động phát ngốc, hắn nghĩ đến Túc lão tiên sinh khả năng muốn làm sự, không cấm có chút chột dạ lên.
Theo bản năng hỏi: "Túc tổng, ngài không có việc gì đi?"
Túc Khiêm nghiêng đầu nhìn hắn một cái, không biết làm sao đáy lòng bỗng nhiên có loại nói hết dục dâng lên, hắn hơi hơi hé miệng, cuối cùng phá lệ mà dò hỏi: "Ngươi nói......"
"Dễ cảm kỳ Alpha, có phải hay không đều thực dính người?"
Hơn nữa...... Có trăm triệu điểm điểm đáng yêu.
Lâm trợ lý: "......"
Trăm triệu không nghĩ tới, có một ngày hắn sẽ ăn đến Túc tổng thân thủ nhét vào trong miệng hắn cẩu lương!
Hắn là cái beta a!
Sao có thể biết Alpha dễ cảm kỳ là cái dạng gì?
Lâm trợ lý nghĩ nghĩ, không quá xác định mà nói: "Hẳn là đi......"
Sau đó hắn liền phát hiện, Túc tổng tựa hồ căn bản không thèm để ý hắn trả lời, chỉ ừ nhẹ một tiếng, lại tiếp tục chuyên chú với di động, biểu tình cũng chưa như thế nào biến hóa.
"......"
Vô hình ngược cẩu nhất trí mạng?
Túc Khiêm xác thật cảm khái nhiều quá dò hỏi, thậm chí mơ hồ có một tia tưởng cùng người khoe ra tâm lý, bất quá hắn thực mau áp xuống loại này kỳ quái ý tưởng.
Lấy hắn tính cách, căn bản không có khả năng làm ra chuyện như vậy.
Hắn lại tiếp tục xem mặt sau tin tức.
【 Chu Chu 】: Túc ca, ta có thể nhận nuôi một con mèo sao? Trước dưỡng ở trong sân.
【 Chu Chu 】: [ đồ ]
【 Chu Chu 】: Nàng giống như mang thai, ta chuẩn bị ngày mai mang nàng đi bệnh viện thú cưng làm kiểm tra.
Túc Khiêm click mở hình ảnh nhìn nhìn.
Hình ảnh, cả người tuyết trắng miêu mễ chính vùi đầu ở trong chén, ăn cơm ăn đến thơm ngọt.
Hắn hồi ức một chút, đối này chỉ miêu có một chút ấn tượng, tựa hồ thường xuyên xuất hiện ở hắn trong viện, mỗi lần nhìn đến, còn chưa đi gần, nó đều sẽ vèo mà một chút chạy trốn không có bóng dáng.
Hắn nhìn hình ảnh, ngón tay ấn ở trên màn hình phóng đại.
Tiểu gia hỏa này ăn miêu cơm......
Là Tô Dục Chu thân thủ làm đi?
Nghĩ đến điểm này, Túc tiên sinh gục xuống hạ mặt mày, môi đều phải nhấp thành một cây thẳng tắp.
Hôm nay ngày mai hậu thiên, hắn đều phải ở chỗ này đi công tác, đã không thấy được Tô Dục Chu, cũng...... Ăn không đến hắn làm cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...