S khách sạn tầng cao nhất tổng bộ.
Thời gian đã tới rồi sáng sớm, bị gắt gao kéo lên bức màn, đem sáng ngời ánh sáng cách trở bên ngoài, trong phòng tối tăm một mảnh, chỉ có trong một góc một trản nho nhỏ dạ quang đèn mở ra.
Mông lung trong tầm nhìn, có thể nhìn đến trên giường có một đoàn phồng lên, tựa hồ có người đang ở ngủ say.
"Ngô......"
Tô Dục Chu từ trong lúc hôn mê tỉnh lại, đệ nhất cảm giác chính là eo đau bối đau, thân thể chỗ nào đó nhảy dựng nhảy dựng mà đau.
Hắn nhăn ba một khuôn mặt, giãy giụa ngồi dậy.
Không kịp nghĩ lại, nhàn nhạt hạt dẻ vị hỗn hợp thuốc lá hương vị liền truyền tới.
Tô Dục Chu nghiêng đầu nhìn lại.
Chỉ thấy phòng dựa cửa sổ góc, mở ra một chiếc đèn.
Trên sô pha, tóc đen nam nhân khuỷu tay chống ở đầu gối, ngón tay gian kẹp một cây bậc lửa yên.
Ở trước mặt hắn trên bàn trà, gạt tàn thuốc lạc đầy châm tẫn đầu mẩu thuốc lá, ước chừng đều là hắn kiệt tác.
Lúc này, nhận thấy được hắn tầm mắt, nam nhân nghiêng mắt triều hắn nhìn lại đây.
Hắn giơ tay hút điếu thuốc, sau đó chậm rãi phun ra sương khói.
"Tỉnh?"
Cùng với sương khói phun ra, còn có hắn hơi có chút khàn khàn tiếng nói, đê đê trầm trầm, mạc danh từ tính.
Tối hôm qua ký ức cứ như vậy hiện lên ở Tô Dục Chu trong óc.
Bao gồm đem nam nhân khiêng vào phòng sau, hắn tình nhiệt kỳ trước tiên phát tác, sau đó ôm nam nhân làm ra các loại lưu manh hành vi, cùng với sau lại......
Tô Dục Chu đỏ bừng lên mặt.
Hắn có chút xấu hổ và giận dữ, lại có chút nói không rõ cảm giác.
"Lại đây." Nam nhân thanh âm lại lần nữa vang lên.
Tô Dục Chu hơi nhấp môi, nhìn mắt chăn phía dưới, trên người hắn bọc kiện áo ngủ, đảo không phải hắn trong tưởng tượng không có mặc quần áo bộ dáng.
Hai đời làm người, rốt cuộc không phải thật sự 18 tuổi, đã xảy ra loại sự tình này lúc sau, hắn phát hiện chính mình còn rất bình tĩnh.
Hắn ở trên giường ngồi một hồi, cuối cùng vẫn là mở ra chăn xuống giường.
Thanh niên đi chân trần đạp lên lạnh lẽo trên sàn nhà, chịu đựng vòng eo phảng phất bị người hành hung một đốn đau đớn, đi đến nam nhân đối diện sô pha ngồi xuống.
"Ngươi muốn nói cái gì?" Tô Dục Chu nói.
Túc Khiêm ngước mắt, đánh giá trước mặt dị thường bình tĩnh thanh niên.
Hắn trong ánh mắt viết xấu hổ và giận dữ, nhưng không có hắn trong tưởng tượng nổi trận lôi đình, từ tối hôm qua đến bây giờ, hắn tựa hồ tổng ở đánh vỡ hắn đối Alpha nhận tri......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...