69

17 0 0
                                    


Bọn họ buổi sáng cũng không có mặt khác thể năng huấn luyện, rốt cuộc đều là bình thường sinh viên, lại như thế nào chú trọng thể năng, cũng không có khả năng ấn quân giáo sinh tới yêu cầu bọn họ.

Ở râm mát dưới tàng cây nghỉ ngơi một phen, huấn luyện viên thừa dịp này khe hở, bắt đầu dạy bọn họ xướng giáo ca.

Cuối cùng còn nói, nếu là ngày mai ai sẽ không xướng, liền phải tiếp thu trừng phạt, tức khắc một mảnh lũ lụt tiếng vang lên.

Giữa trưa, tuyên bố giải tán sau, Tô Dục Chu không có đi nhà ăn, hồi ký túc xá vọt hai bao mì gói, miễn cưỡng lấp đầy bụng sau, liền trực tiếp nằm xuống nghỉ ngơi.

Bạn cùng phòng của hắn vẫn như cũ không thấy bóng dáng, cũng không biết còn tới hay không.

Chờ đến đồng hồ báo thức vang lên, Tô Dục Chu rời giường rửa mặt, sau đó kéo trầm trọng bước chân đi khu dạy học, đi vào phụ đạo viên văn phòng.

Đây là buổi sáng huấn luyện khe hở, huấn luyện viên cùng hắn giao đãi, nói là phụ đạo viên tìm hắn có việc.

Xác thật là có việc, phụ đạo viên làm hắn đảm nhiệm tân sinh đại biểu, chờ quân huấn kết thúc thời điểm muốn lên đài phát biểu nói chuyện, làm hắn trước chuẩn bị tốt diễn thuyết bản thảo.

Tô Dục Chu ngoan ngoãn tiếp được nhiệm vụ này, theo sau cáo từ rời đi, kết quả mới vừa đi ra phụ đạo viên văn phòng, xa xa liền nghe được một đạo thanh âm ở hành lang cuối vang lên.

"Này phá quân huấn, tiểu gia nhắm mắt lại là có thể hoàn thành, muộn mấy ngày làm sao vậy?"

Chương 68

Này một tầng đều là lão sư văn phòng, trên hành lang thực an tĩnh, cho nên kia hành lang cuối thanh âm, cũng liền phá lệ chọc người chú ý.

Tô Dục Chu dừng một chút chân, cuối cùng vẫn là tiếp tục đi qua.

Thanh âm kia chủ nhân thực tuổi trẻ, lại căn cứ hắn nói chuyện nội dung, có thể phán đoán ra thân phận của hắn, hẳn là cùng hắn giống nhau tân sinh.

"Ta đại thiếu gia a, tiên sinh nói, ngài hôm nay không hảo hảo nhập học tham gia quân huấn, liền phải chặt đứt ngài tiền tiêu vặt, ngài xác định muốn cùng tiên sinh đối nghịch?"

Một đạo thành thục chút trung niên giọng nam vang lên.

"Hừ, mỗi lần liền sẽ dùng chiêu này! Chờ lại quá mấy năm, làm hắn nhìn xem tiểu gia lợi hại!"

Người trẻ tuổi thanh âm lại lần nữa vang lên.

Mà Tô Dục Chu cũng rốt cuộc thấy được bộ dáng của hắn.

Thanh niên nhiễm một đầu tóc bạc, phát căn dài quá ra tới, có thể nhìn đến nguyên bản màu đen, tóc hơi có chút trường, bị hắn trát cái bím tóc nhỏ đừng ở sau đầu.

Hắn đôi tay cắm ở áo hoodie trong túi, vẻ mặt bừa bãi khinh thường, cả người tản ra lão tử vũ trụ đệ nhất trung nhị khí chất.

"Cái kia Tô Dục Chu là ở mấy bài?" Lúc này, hắn bỗng nhiên nghe được tên của mình.

"Đợi lát nữa ngươi làm phụ đạo viên đem ta cùng hắn an bài ở một cái bài, hừ hừ, tiểu gia muốn cho hắn biết, ai mới là S đại này giới tân sinh đầu!"

Tiểu ngọt A ai không thích đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ