"Lại đi xem một lần đi, ta...... Bồi ngươi đi."
Cảm giác hắn ngữ khí có chút kỳ quái, Tô Dục Chu chớp chớp mắt, nghiêng mắt nhìn về phía hắn.
Túc tiên sinh bị thanh niên xem đến có chút không được tự nhiên.
Hắn nhìn chằm chằm phía trước đèn xanh đèn đỏ, thấp giọng bổ sung nói: "Ngươi xem không thành điện ảnh, đây là trách nhiệm của ta."
Tô Dục Chu nhìn hắn, cũng không biết có phải hay không ánh sáng vấn đề, hắn tổng cảm thấy Túc tiên sinh bên tai giống như có điểm hồng.
Hắn nga một tiếng, nam nhân rõ ràng dựng lên lỗ tai.
Tô Dục Chu lại lần nữa nhìn hắn một cái, cười nói: "Hảo a."
Chương 27
Nghe được Tô Dục Chu trả lời, Túc tiên sinh rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, thân thể cũng không có như vậy căng chặt.
"Ân."
Hắn phi thường rụt rè gật gật đầu, nhìn qua còn rất bình tĩnh bộ dáng, chỉ là kế tiếp, hắn tưởng nhấn ga chân, lại ngoài ý muốn dẫm lên phanh lại thượng.
Túc Khiêm: "......"
Hắn ngước mắt ngó mắt kính chiếu hậu, may mắn, thanh niên đang cúi đầu nhìn di động, cũng không có phát hiện điểm này.
Túc tiên sinh chậm rãi phun ra một hơi, bình phục cảm xúc sau, mới lại lần nữa dẫm hạ chân ga, chuyên chú điều khiển.
Bọn họ xe lại lần nữa chậm rãi về phía trước chạy lên.
Tô Dục Chu đang ở hồi bạn tốt Diệp Nhất Lãng tin tức.
【 Diệp Nhất Lãng 】: A Dục, sa cha vương cho ngươi mua, còn có ta chính mình một ít đồ vật, đều cùng nhau gửi đến nhà ngươi đi, đã cùng ngươi ba ba công đạo qua, chờ trở về lại đến nhà ngươi lấy.
【 Diệp Nhất Lãng 】: Ta ngày mai muốn đi thành phố B chơi!
【 Diệp Nhất Lãng 】: Không đúng, là đi B đại khảo sát một chút, nói A đại nhà ăn thật không sai, ta cảm thấy có thể xếp vào tham khảo phạm vi.
Tô Dục Chu nhịn không được cười, hắn chính là thuận miệng nhắc tới, không nghĩ tới gia hỏa này thật đúng là đi ăn.
【 Diệp Nhất Lãng 】: Ngươi ở nghỉ hè tiến vào tình nhiệt kỳ thật là quá đáng tiếc, tình nhiệt sau khi kết thúc đều phải khai giảng, cũng không thể nơi nơi chơi nơi nơi lãng.
【 Diệp Nhất Lãng 】: Thảm A Dục thảm
Thảm sao? Tô Dục Chu trộm nhìn thoáng qua bên cạnh Túc tiên sinh.
Nam nhân chính chuyên tâm lái xe, mắt nhìn thẳng, tuấn mỹ mặt nghiêng ở sâu kín bóng đêm cùng ánh đèn chiếu rọi trung, càng nhiều vài phần khác mị lực.
Nghĩ đến muốn cùng đi xem điện ảnh, thanh niên mím môi, lại căn bản áp không được sắc mặt nhếch lên độ cung.
【 Tô Dục Chu 】: Còn hảo đi.
【 Diệp Nhất Lãng 】: Ta ba kêu ta ăn khuya lạp!
【 Diệp Nhất Lãng 】: Chờ ta đem vài toà danh giáo đều tham quan xong, lại cho ngươi làm cái tham khảo, thứ sáu tuần sau chí nguyện kê khai liền phải hết hạn, chính ngươi cũng muốn nhớ rõ nhiều nhìn xem tư liệu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu ngọt A ai không thích đâu
RandomNguồn: https://wikidth.org/truyen/tieu-ngot-a-ai-khong-thich-dau-YPFwIlS4CHt~Bsij Hán Việt: Tiểu điềm A thùy bất hỉ hoan ni Tác giả: Tối Ái Mai Tử Tửu Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 104 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...